วันอังคารที่ 1 มีนาคม พ.ศ. 2559



PARATA ส่ง Single ใหม่ “เกลียดความกลัว” เพลงแทนใจคนแอบรัก แต่ไม่กล้าบอกรัก

PARATA วงร็อกมากฝีมือที่มีสมาชิกทั้งหมด 4 คน อาลีฟ (ร้องนำ) ตูน (กีตาร์) วุฒิ (เบส) ตี๋ (กลอง) ซึ่งมีผลงานผ่านมาแล้วหลายบทเพลง ล้วนแต่ได้รับความนิยมมาแล้วทุกเพลง เช่น สบายดีไหม, สายลมแห่งความรัก, ขอบคุณที่โทรมา, ลมหายใจเดียวกัน โดยล่าสุดได้มีโอกาสเข้ามาทำงานเพลงร่วมกับแกรมมี่เปิดตัวด้วยSingleแรกคือเพลง “คือเธอเท่านั้น” ซึ่งมียอดวิวจาก Youtube สูงถึง 60กว่าล้านวิว และตามมาด้วยเพลง “หัวใจเต้นช้าลง” ซึ่งมียอดวิว10กว่าล้านวิว พวกเขายังคงมุ่งมั่นที่จะสร้างงานดนตรี ออกมาอย่างต่อเนื่อง ซึ่งจะเปิดปี 2016 กับ Singleใหม่ ชื่อเพลง “เกลียดความกลัว” และเป็นการร่วมงานกันครั้งแรกระหว่างวง PARATA กับสังกัดอัพจี

“เกลียดความกลัว” (คำร้อง-ทำนอง วีรยุทธ ชูลีกร / เรียบเรียง ตูน PARATA) เป็นเพลงนี้มีเนื้อหาที่ฟังง่ายและอาจโดนใจใครหลายๆคน สำหรับคนที่เวลาแอบรักใครแล้วมีอาการกลัวหรือไม่กล้าที่จะบอกรัก จนเมื่อถึงวันหนึ่งอยากจะบอกแต่มันก็สายเกินไป


ติดตามฟังเพลง “เกลียดความกลัว” จาก PARATA ได้แล้ววันนี้ ทุกคลื่นวิทยุทั่วประเทศ Digital Download กด *1238338 แล้วโทรออก และทาง iTunes Store/KKBOX/Jook พร้อมชม MV ได้แล้ววันนี้ที่ www.youtube.com/ParataTheBand ติดตามผลงานและข่าวความเคลื่อนไหวอัพเดทล่าสุดได้ที่
www.facebook.com/UPGband
www.facebook.com/Paratarock
Instagram และTwitter : @UPGband / @PARATABand