วันศุกร์ที่ 4 มีนาคม พ.ศ. 2559



เดือดทะลุองศากับ "อย่า Say Yes" ซิงเกิ้ลใหม่จาก Bankk CA$H

หลังจากห่างหายจากการปล่อย Single มากว่า 1 ปีครึ่ง จากเพลง “Number one” วันนี้ BANKK CA$H กลับมาตอกย้ำความสนุกอีกครั้งกับ Single ใหม่เพลง “อย่า Say Yes” แนวเพลง EDM สนุกๆ ที่ฟังแล้วต้องขยับตัวกันทุกคน โดยเพลงนี้ BANKK รับหน้าที่เขียนเนื้อร้องเองด้วย และยังได้ TWOPEE SOUTHSIDE มา  Featuring ในท่อน RAP เพิ่มความน่าสนใจของเพลงมากยิ่งขึ้น

ที่มาของเนื้อหาของเพลงนี้มาจากการที่ BANKK อยากจะสื่อถึงเรื่องของความรักของคนยุคสมัยนี้ ที่บางทีก็มองกันภายนอก เจอกันคุยกันก็คบกันง่ายๆ เพลงนี้เป็นเหมือนกับการเตือนว่า อย่าไปตกลง say yes กับใครง่ายๆ ดูให้ดีๆว่าเค้าเป็นยังไง ดีจริงไหม มีแฟนอยู่แล้วหรือยัง ภายนอกอาจบอกเราว่าโสดเทคแคร์แต่จริงๆไม่ได้เป็นอย่างที่เราคิด

Music Video เน้นงาน Art Direction กับความสนุกของเพลง มีแฟชั่นเข้ามาผสมด้วยกัน โดย BANKK รับหน้าที่เป็นผู้ช่วยผู้กำกับด้วย โดยยกกองไปถ่ายทำกันถึงอุทยานแห่งชาติเขาสามร้อยยอด จ.ประจวบคีรีขันธ์ ท่ามกลางอากาศร้อน แต่ก็ได้ภาพสวยๆ ถูกใจมาให้ได้ชมกัน 


ติดตามฟังเพลง “อย่า Say Yes” จาก BANKK CA$Hได้แล้ววันนี้ ทุกคลื่นวิทยุทั่วประเทศ Digital Download กด *1234343 แล้วโทรออก และทาง iTunes/KKBOX/Jook และพร้อมชม Music Video ได้แล้ววันนี้ 
ติดตามข้อมูลอัพเดทผลงานของ
BANKK CA$H ก่อนใครที่ FB : GRANDMUSIK / Bankk Ca$h, IG : GRANDMUSIK / BankkCash