วันพฤหัสบดีที่ 31 มีนาคม พ.ศ. 2559



“เจ๋ง” เค้นอารมณ์ร้อง “ไม่เดียงสา” คว้า 2 คู่รักถ่ายทอดบทเรียนความรัก

"เพราะความรักมักสวยงามเสมอ ในวันที่เราไม่เดียงสา" ..แค่คอนเซ็ปต์เพลงก็บาดลึกแล้ว ใครที่รอฟังเพลงช้าในอัลบั้ม The Lion (เดอะ ไลอ้อน) ของ 5 หนุ่ม BIG ASS (บิ๊กแอส) จากค่าย genie records กับซิงเกิลที่ 3 ชื่อเพลง “ไม่เดียงสา” ที่การันตีว่าเนื้อหา โดนชัวร์ ! จากฝีมือการแต่งของ แมงโก้ทีม แถมยังได้ 2 คู่รักต่างวัย สกาย ฮอร์โมน-นินน่า MBO และ หมอเอิง-ทองเอก มาถ่ายทอดความรักที่ “ไม่เดียงสา” ลงจอให้ดูกันด้วย


โดยทีมงานไปถ่ายทำ MV เก็บภาพสวยๆ ซึ้งๆ กันที่เขื่อนปราณบุรีตั้งแต่เช้าจรดเย็น 2 วันเต็ม ทีมงานเซ็ทฉากกันมือเป็นระวิงเพราะเปลี่ยนโลเคชั่นหลายที่ หลายเหตุการณ์ แม้จะเป็นการเจอกันครั้งแรกของทั้ง 2 คู่แต่ก็สามารถจูนกันได้อย่างรวดเร็วเพราะแต่ละคนก็เป็นมืออาชีพทำการบ้านมาก่อน ฉากกุ๊กกิ๊กของ สกาย-นินน่า ก็ยึดริมหาดพลอดรักกันแบบใสใส ถึงฉากที่ต้องโดดน้ำก็เล่นกันเต็มที่จนได้ภาพที่สนุกสนานสมใจทีมงาน ก่อนที่จะกลับมาเก็บฉากเล่นดอกไม้ไฟกันบนยอดเขา

ส่วนคู่ของ หมอเอิง และทองเอก เน้นหนักไปในเรื่องของการสื่ออารมณ์ที่แสดงออกมาทางสีหน้า และแววตา ซึ่งมีเรื่องราวที่จะทำให้ทุกคนอึ้งแน่นอน ส่วนไลน์ซิ้งค์ของวงตั้งกล้องเก็บภาพกันบนสันเขื่อนกลางแดดร้อนทะลุ 40 องศา เหมือนจะง่ายแต่หวาดเสียวเพราะต้องเซฟตี้เรื่องการขับรถมอเตอร์ไซค์ของ สกาย ที่ต้องขับเฉียดวงบิ๊กแอสบนสันเขื่อนแคบๆ เพราะเจ้าตัวเพิ่งขับเป็นครั้งแรก ถ่ายเสร็จ “เจ๋ง” เล่าให้ฟังว่า


"…ฟังแล้วอาจจะดูง่ายนะครับ แต่จริง ๆ มันยากต้องขุดอารมณ์สมัยปั๊ปปี้เลิฟมาเลย ผมต้องใช้สมาธิมาก เพราะมันก็นานแล้วด้วย คือตอนนั้นมันเป็นความรักที่เราไม่คิดอะไรซับซ้อน แต่จริงๆ แล้วมันมีอะไรมากกว่านั้นเยอะ ผมนึกถึง 2 มุม คือมุมที่ใช้แต่อารมณ์กับมุมที่เข้าใจความรักมากขึ้น จริง ๆ แล้วมันเศร้านะ อยากให้ทุกคนฟังอยากให้เข้าใจความรักมากขึ้น ก็หวังว่าทุกคนจะชอบกัน ผมว่าทุกคนต้องมีความรักฝังใจ สุดท้ายแล้วก็ต้องมีความเข้าใจ ปรับตัว ดูแลซึ่งกันและกันครับ แต่จริงๆ ผมก็ยังไม่เดียงสาอยู่ดีนะ"

บทสรุปของความ “ไม่เดียงสา” นี้จะเป็นอย่างไร ติดตามชมได้ในมิวสิควิดีโอเพลง “ไม่เดียงสา” ได้แล้ววันนี้ และฟังเพลง “ไม่เดียงสา” ทุกคลื่นวิทยุทั่วประเทศ Digital Download กด *1230005 รวมไปถึงติดตามความเคลื่อนไหวอัพเดทข่าวสารของ BIG ASS ได้ที่ www.bigassrockband.com