วันอังคารที่ 1 มีนาคม พ.ศ. 2559



WerkGang ส่ง 3 เพลงใหม่ จาก 3 นักร้องน้องใหม่ใน Green Light Project 3

Green Light Project 3 แหล่งรวมวงดนตรีรุ่นใหม่หลากสไตล์ ด้วยฝีไม้ลายมือที่น่าสนใจ มีสไตล์ และน่าจับตามอง ภายใต้การควบคุมการผลิตของ “กฤช กฤษณาวารินทร์” ค่าย WerkGang ที่เคยแจ้งเกิดให้กับศิลปินมากมาย อาทิ PeaceMaker , Soul-Da ล่าสุดเปิดตัว 3 นักร้องน้องใหม่ พร้อม 3 Single ใหม่ใน Green Light Project 3 มาให้แฟนเพลงได้พิสูจน์ฝีมือกัน

“วงอโศก”
เป็นการรวมตัวกันของสมาชิกนักดนตรีที่มากด้วยประสบการณ์ “เพชร พงศภัค ทองเจริญ” มือกีต้าร์ อดีตสมาชิกวง
I-Zax และวงกะลา, “เขต ปัญญา โกเมนไปรรินทร์” มือเบส เป็นนักแต่งเพลงที่ Gmm Grammy และอดีตสมาชิกวงกะลา, “พร สมพร ยูโซ๊ะ” มือกลอง อดีตสมาชิกวงลาบานูน และวงกะลา และ “นัท สุรเกียรติ คุณสุขกุลเศรษฐ์” ร้องนำ อดีตสมาชิกวง Trance Ziztor กับ Single “ฟังแล้วยิ้ม เพลงบอกรักที่แหวกแนว ดนตรีย้อนยุคฟังสนุก เนื้อหาน่ารัก กับ Music VDO แนวล้อเลียนที่จะสร้างรอยยิ้มให้กับทุกๆคน มีนักร้อง นักแสดงรับเชิญมาร่วมถ่ายทำมากมายอาทิ ดาว ขำมิน , โตโน่ แอนด์ เดอะดัทส์, หนึ่ง ETC., เท็น Musketeer, และ โทนี่ ผีรับประกันว่า Music VDO เพลงนี้ ดูไป ยิ้มไป ตามชื่อเพลง ฟังแล้วยิ้มแน่นอน

FALLEN
วงร็อกจัดจ้าน สีสันใหม่ ที่มีสมาชิก 4 คน ประกอบไปด้วย เจษฏา คงพันธุ์  โบว์ (ร้องนำ), อนุสรณ์ คล้ายวิเชียร  ก้อง (กีต้าร์), ศุภชัย พรหมจรรย์  โต (กลอง) และ จักรพันธ์ มาพุฒ  ตูน (เบส) กับซิงเกิ้ลเปิดตัว เพลง
NEVER AGAIN เพลงรักในแบบร็อกสไตล์ ที่จัดจ้านด้วยดนตรีหนักหน่วง ถึงใจ บวกกับเนื้อหาคมๆ ที่พูดถึงความรักในแบบเจ็บๆ เป็นส่วนเกินที่เธอไม่เคยสนใจ ซึ่งเพลงนี้ถือว่าเป็นเพลงเปิดตัวสุดมัน และถือเป็นอีกหนึ่งสีสันที่แปลกใหม่ของวงการเพลง

9YOD (9 ยอด)
วงดนตรี
3 ชิ้น กับสมาชิก 3 คน “เฟิร์ส” ผดุงเกียรติ อัศวกรธนทัศน์ (ร้องนำ/กีต้าร์), “มิว” ระพีพัฒน์ รัศมี (กลอง) และ “ไอซ์” จักรกฤษณ์ เปื่ยมทวี (เบส) กับ Single “เชยเชย” เพลงที่พูดถึงเรื่องธรรมดาที่สุดของความรัก นั่นคือความรู้สึกคิดถึงคนรักที่อยู่ห่างไกล ที่ต่อให้โลกจะหมุนไปเร็วแค่ไหน ก็อาจจะมีวิธีการที่อินเทรนด์ในการส่งความรู้สึกมากมาย ไม่ว่าจะเป็น Line, Facebook หรือ Instagram แต่สุดท้าย สิ่งที่จับต้องได้มากที่สุด และไม่มีอะไรจะแทนที่ได้ คือการที่เราได้เจอกัน พูดคุยกัน ไม่ว่าใครก็ต้องเคยมีโมเม้นท์แบบนี้

ติดตามฟัง 3 เพลงใหม่ จาก 3 นักร้องน้องใหม่จาก Green Light Project 3 ได้แล้ววันนี้ ทุกคลื่นวิทยุทั่วประเทศ Digital Download กด *1230082 แล้วโทรออก ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ https://www.facebook.com/werkgang