วันจันทร์ที่ 14 มีนาคม พ.ศ. 2559



“แพท” บิ้วท์อารมณ์ช่วย “ก้อ” ผ่านฉากยากในมิวสิกวิดิโอ “คิดไปเอง” ซิงเกิ้ลใหม่ กับค่ายใหม่ของวง “NOS

หลังมีเพลงฮิตติดชาร์ตวิทยุทั่วประเทศไปหลายเพลงแล้ว ทั้ง กอด, ไม่มีหัวใจไร้สมอง, ใสใส, หน้าร้ายร้าย ก็ถึงคิวที่ 3 หนุ่ม “ก้อ(ร้องนำ), เนฟ(กลอง), แชมป์(กีต้าร์)” วง NOS(นอส) จะปล่อยภาพและเสียงซิงเกิ้ลล่าสุดเพลง คิดไปเอง ภายใต้บ้านหลังใหม่ ค่าย Nevermind Records  พร้อมมิวสิกวิดิโอที่ได้สาวฮอต “แพท - ณปภา ตันตระกูล” มาร่วมถ่ายทอดอารมณ์ด้วย โดย “ก้อ” นักร้องนำเล่าให้ฟังว่า

“...เพลง “คิดไปเอง” เป็นซิงเกิ้ลใหม่ของพวกเราวงนอสครับ เนื้อเพลงพูดถึงความรักที่เหมือนจะคิดไปเองฝ่ายเดียว เหมือนจะให้ความสำคัญกันแต่ก็ไม่ชัดเจน ซึ่งเรื่องแบบนี้ในปัจจุบันมันเกิดขึ้นเยอะมากกับสถานะที่ไม่ชัดเจนเลยทำให้บางคน คิดไปเอง ฝ่ายเดียวก็น่าจะตรงกับชีวิตของหลาย ๆ คนในตอนนี้ การถ่าย MV สถานที่ถ่ายทำเป็นร้านรถมอร์เตอร์ไซด์ แถว ถ.เกษตร-นวมินทร์  ซึ่งเพลงนี้พวกเราได้รับเกียรติจาก แพท  ณปภา มาเป็นนางเอกเอ็มวีให้ ซึ่งต้องบอกว่า แพท เล่นเก่งมากและสวยมากด้วย ตอนถ่ายต้องบอกเลยว่าหลาย ๆ ฉากค่อนข้างยากโดยเฉพาะซีนอารมณ์ ด้วยความที่พวกเราถนัดเรื่องร้องเพลงมากกว่าการแสดงเลยทำให้มีติดขัดบ้าง แต่โชคดีที่ แพท เค้าช่วยสอนและช่วยส่งอารมณ์ในการเล่นมาให้ก็เลยผ่านไปได้ด้วยดี โดยพวกเราเล่นเป็นเจ้าของร้านซ่อมมอร์เตอร์ไซด์ก็ต้องส่วมผ้ากันเปื้อนเกือบทั้งเรื่องเลย

ส่วนในไลน์ดนตรีพวกเราก็ยังอยู่ในลุคเท่ห์ ๆ สลัดผ้ากันเปื้อนออกมาเป็นชุดโทนดำ เพื่อสื่ออารมณ์ถึงความรู้สึกของคนที่ คิดไปเอง ครับ ส่วนการร่วมงานกับบ้านหลังใหม่ เนเวอร์มายด์ เร็คคอร์ดส ก็สนุกดีครับ ค่ายให้อิสระในการทำงานเต็มที่ทั้งเรื่องทำเพลงและการมีส่วนร่วมออกไอเดียถ่ายเอ็มวี อย่างวันที่ถ่ายทำ พี่โจ เหมือนเพชร ก็มาดูแลพวกเรา รู้สึกมีกำลังใจมากครับ ยังไงผมก็ขอฝากซิงเกิ้ลใหม่เพลง “คิดไปเอง” ด้วยนะครับ หวังว่าคงจะติดตามให้กำลังใจพวกเราเหมือนเดิมนะครับ”

ติดตามฟังเพลง “คิดไปเอง” จาก
NOS ได้แล้ววันนี้ ทุกคลื่นวิทยุทั่วประเทศ Digital Download กด *1230121 แล้วโทรออก และทาง iTunes Store / KKBox / JOOX และติดตามงานของวง NOS ได้ที่ Facebook.com/Nosband, Facebook.com/Nevermindrecordsofficial / IG : @Nevermind_Records, @NOSBAND