วันอังคารที่ 15 มีนาคม พ.ศ. 2559



ย้ง-ทรงยศ เปิดโปรเจค มินิซีรีส์ อยู่ที่เรา” “โตโน่-โอบ-แพตจัดโรดทริป พร้อมรถคู่ใจ   

“นาดาว บางกอก” ร่วมกับ “บริษัท ไทยยามาฮ่ามอเตอร์ จำกัด” เปิดโปรเจคใหม่ล่าสุด มินิซีรีส์เรื่องใหม่แกะกล่อง อยู่ที่เรา  ผลงานของผู้กำกับ “ย้ง-ทรงยศ สุขมากอนันต์” นำแสดงโดยพระเอกสุดฮอต “โตโน่-ภาคิน คำวิลัยศักดิ์” รับบท “โตน” ประชันฝีมือกับ “โอบ-โอบนิธิ วิวรรธนวรางค์” รับบท “กานต์” พร้อมด้วยนางเอกน้องใหม่ “แพต-ชญานิษฐ์ ชาญสง่าเวช” รับบท  “เตย”

โดย “ทรงยศ  สุขมากอนันต์” ผู้กำกับกล่าวว่า “…มินิซีรี่ส์ “อยู่ที่เรา” เป็นโปรเจคที่ผมสนใจตั้งแต่สมัยเรียนและอยากทำมานานแล้วเป็นแนว Road Trip ที่พูดเรื่องราวความสัมพันธ์ของคน กลุ่มเพื่อนต่างเพศ ต่างวัยที่มีใจรักมอเตอร์ไซค์และการเดินทาง แม้เส้นทางการเดินทางไปพักผ่อนใกล้ๆ อาจจะมีอุปสรรค สุข ทุกข์บ้าง แต่ความรักความห่วงใยของเพื่อนที่ร่วมทางไปด้วยกัน จะสอนให้เราเติบโต และเรียนรู้ชีวิตผ่านการเดินทาง ซึ่งบทโตนในเรื่องผมนึกถึง “โตโน่-ภาคิน” ตั้งแต่แรกเพราะตัวละครนี้จะรักการขี่มอเตอร์ไซค์มาก ส่วน “โอบ-โอบนิธิ” ผ่านการคัดเลือกจากหลายๆ คนจนได้มารับบทกานต์ เด็กผู้ชายอารมณ์ร้อน ที่รักการขี่มอเตอร์ไซค์ ดื้อเงียบแต่เชื่อฟังโตน และท้ายสุดผมเลือก “แพต-ชญานิษฐ์” นางเอกใหม่ มารับบทเตย ผู้หญิงที่มั่นใจในตัวเองไม่ติดแฟน มินิซีรี่ส์เรื่องนี้นอกจากมีความสนุกแล้ว ยังมีข้อคิดดีๆกับเหล่าผู้ชมทุกเพศทุกวัยครับ 




มินิซีรีส์เรื่อง อยู่ที่เรา ออกอากาศทาง LINE TV ทุกวันเสาร์เวลา  20.00 น. (จำนวน 4 ตอน) เริ่มตอนแรก!! วันเสาร์ที่ 26 มีนาคม 2559 ออกอากาศทางช่อง GMM25 ทุกวันเสาร์เวลา 22.30 น. (ครั้งละ 2 ตอน) วันเสาร์ที่ 23 เมษายน และวันเสาร์ที่ 30 เมษายน 2559