วันศุกร์ที่ 25 มีนาคม พ.ศ. 2559



“ผลิตโชค” ทำคนฟังอินจัด สะท้อนเพลงรักจากประสบการณ์จริงได้สุดเจ็บ

เจ็บกันไปตาม ๆ กัน ทันทีที่ได้ยินซิงเกิ้ลเพลงใหม่ “อยากให้แววตาฉันเป็นคนอื่น” (WHY) จากผู้ชายเสียงคุ้นเคยกันดีที่ชื่อ “ผลิตโชค” และที่ทำให้คนฟังอินไปตามๆ กัน ก็เพราะเบื้องหลังเพลงนี้ถ่ายทอดมาจากประสบการณ์รักของจริงจากหนุ่มผลิตโชค ที่เจ้าตัวยอมรับว่า เพลงนี้มาจากเรื่องจริงของตัวเองแทบจะทั้งหมด กับเรื่องราวของความรัก ในวันที่ต้องกลับมาเจอคนรักเก่า ยิ่งไม่อยากจะมองหน้าเขาเท่าไหร่ แต่แววตากลับซ่อนความรู้สึกนั้นไม่ได้เลย จนอยากจะให้แววตาของฉันเป็นคนอื่นแทนเพื่อจะได้มองหน้าเธอได้อย่างไม่รู้สึกอะไร

สำหรับเอ็มวีเพลงนี้ก็ยังสะท้อนเนื้อหาของเพลงได้อย่างสุดเจ็บ ที่บอกเล่าถึงชายหนุ่มที่ต้องกลับมาเจอคนรักของตัวเองอีกครั้ง ในวันที่ใครคนนั้นมีคนอื่นไปแล้ว ยิ่งอยู่ใกล้ก็ยิ่งเจ็บ ยิ่งมองตาก็ยิ่งปวด ซึ่ง “เป๊ก ผลิตโชค” แอบกระซิบว่าตอนถ่ายทำเอ็มวีเพลงนี้ อินกับความรู้สึกของเพลงมากๆ และเชื่อว่าใครหลายคนก็อาจจะกำลังมีโมเม้นท์แบบนี้อยู่ แต่ไม่ว่าจะยังไงหนุ่มเป๊ก ก็ขอฝากกำลังใจทิ้งท้ายว่า ยังไงเราก็ต้องเข้มแข็ง อยู่กับมันให้ได้ และเดินหน้าต่อไป อาจจะยากซักหน่อย แต่เรามาเดินไปด้วยกันนะ

“อยากให้แววตาฉันเป็นคนอื่น (WHY)”  เพลงรักที่ “เป๊ก ผลิตโชค” ขอถ่ายทอดจากประสบการณ์จริงๆ  เรียกว่าออกมาจากสุดหัวใจ จนทำให้เพลงนี้กลายเป็นเพลงรักสุดเจ็บปวดอีกเพลงที่ถูกพูดถึงมากที่สุดในตอนนี้

ติดตามฟัง “อยากให้แววตาฉันเป็นคนอื่น (WHY)” จาก “เป๊ก ผลิตโชค” ได้แล้ววันนี้ ทุกคลื่นวิทยุทั่วประเทศ Digital Download กด *1230030 แล้วโทรออก และทาง iTunes Store / KKBOX / JOOK