วันพฤหัสบดีที่ 10 มีนาคม พ.ศ. 2559



“มาตัง” ซุ่มเข้าห้องอัด เตรียมซิงเกิ้ลใหม่ หลังจบคอนเสิร์ต “รวมวงธงไชย”

โชว์ศักยภาพสาววัย 15 พลังล้นเหลือ ร้อง-เต้น-เอ็นเตอร์เทน ใน “คอนเสิร์ต รวมวงธงไชย ตอน สุขใจนักเพราะรักคำเดียว” ทั้ง 3 รอบ ณ อิมแพคอารีน่า เมืองทองธานี  ได้อย่างมีเสน่ห์ เป็นธรรมชาติ สร้างความประทับใจให้ผู้ชมผ่านไปเป็นที่เรียบร้อย ซึ่งเจ้าตัว “มาตัง” ระดับดาว ศรีระวงศ์  ก็ปลื้มอกปลื้มใจมิใช่น้อยกับการเป็นส่วนหนึ่งในคอนเสิร์ตนี้

“...อย่างที่พูดกับพี่เบิร์ดบนเวทีอ่ะค่ะ ไม่คิด...ไม่กล้าฝันด้วยซ้ำว่าจะมีโอกาสได้ขึ้นคอนเสิร์ตพี่เบิร์ด ต้องขอบคุณพี่เบิร์ด และพี่ๆทุกท่านที่ให้โอกาส จริงๆตอนซ้อม เค้าให้จินตนาการว่า มีคนดู แต่เราจินตนาการไม่ออก พยายามแล้วก็ไม่ได้ จนถึงวันแสดง ทุกอย่างอยู่ตรงหน้า หนูไม่คิดอะไรเลย ไม่เกร็ง  ทุกอย่างมันออกมาเองตามธรรมชาติ อาจเป็นเพราะหนูเป็นคนชอบเสียงกรี๊ด 555 เสพย์ติดเสียงกรี๊ด พอเสียงกรี๊ดมานี่ ปล่อยเต็มที่เลย จะรู้เองว่า ต้องทำยังไง มีพี่ช่างแต่งหน้าทำผมบอกว่า หนูซื้อบัตรมาเต้น แล้วยิ่ง part ของหนู เป็น part โจ๊ะ ด้วย ยิ่งต้องสนุก  ส่วนเรื่องอยู่กับพี่เบิร์ดเกร็งมั้ย ไม่เกร็งเลยค่ะ เราใช้เวลาซ้อมอยู่ด้วยกันมาพอสมควร ไม่เกร็ง เลิกเกร็งแล้ว พี่เบิร์ดเป็นกันเองมาก”




และเมื่อถามถึงแพลนการทำงานต่อจากนี้ “มาตัง” เล่าว่า “...ช่วงก่อนหน้านี้นอกจากเรียนหนังสื่อก็วุ่นกับเรื่องซ้อมคอนเสิร์ต ซ้อมกีฬา นี่เริ่มมีเวลาแล้วคงเตรียมตัวเรื่องงานเพลงค่ะ  คือ ในระหว่างหนูซ้อม ทางทีมงานก็มีการประชุมทำเพลงควบคู่กันไป แต่ยังอยู่ช่วงปรับแก้ไข คิดว่าน่าจะไม่เกินครึ่งปีแรกคงได้ฟังซิงเกิลแรกของ “มาตัง” กันนะคะ ถ้าไม่มีอะไรเปลี่ยนแปลงจะเป็นเพลงสนุก เต้นได้ค่ะ รอติดตามด้วยนะคะ”