วันจันทร์ที่ 29 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2559



"พลอยชมพู" ปลื้ม! “ปลิว(Away)” กระแสแรง! แฟนๆลุ้นจิ้นฟินเว่อร์กับ “ต่อ ธนภพ”

หลังจากเปลี่ยน LOOK ใหม่ที่ดูเป็นสาวขึ้น เปรี้ยวขึ้น จนแฟนๆ Surprise กันไปแล้ว สาว “พลอยชมพู” จาก MBO ในเครือ GMM GRAMMY ก็ได้ปล่อย Official Lyric Video เพลง “ปลิว (Away)” ซิงเกิลใหม่ใน Youtube ของ MBOofficial ให้แฟนๆทั้งประเทศได้ฟังกันแบบเต็มๆ จนได้รับกระแสแรงสุดๆ เพราะเพียงไม่ถึง 1 สัปดาห์ยอดวิวก็พุ่งทะลุ 1 ล้านวิวแล้ว และตอนนี้ Music Video ก็เตรียมจ่อฉายให้ดูกันแล้ว ซึ่งแน่นอนว่าเพลงเพราะขนาดนี้ MV ต้องพิเศษยิ่งกว่า เพราะได้หนุ่มฮอตอย่าง “ต่อ ธนภพ” มาเป็นพระเอก MV จนเกิดกระแสจิ้นกับพลอยชมพู เป็นที่เรียบร้อย โดย “พลอยชมพู” เผยว่า

“...ดีใจมากๆค่ะ กระแสเพลง ปลิว(
Away) ตอนนี้แรงเกินคาด  แฟนๆให้การตอบรับดีมาก พลอยชมพูต้องขอขอบคุณทุกคนด้วยนะคะ เป็นซิงเกิลใหม่ เพลงช้าเพลงแรกในชีวิต ที่พลอยชมพูตั้งใจทำจริงๆ และตอนนี้ MV ก็ถ่ายทำไปแล้ว  เป็น MV ที่พลอยชมพูประทับใจมากๆ ภาพสวย ตอนทำงานก็สนุก อากาศก็ดีถึงขั้นหนาวเพราะ 18 องศาตลอดทั้งวันเลยค่ะ ที่สำคัญได้ร่วมงานกับพี่ต่อ ธนภพ พระเอกในดวงใจของใครหลายๆคน ยิ่งทำงานด้วยกันก็รู้เลยว่า ทำไมแฟนๆถึงชอบพี่ต่อขนาดนี้ เพราะเค้าเป็นคนน่ารัก ร่าเริงตลอดเวลา ทำให้กองถ่ายคึกคักเป็นพิเศษ สมกับเป็นหนุ่มฮอตของสาวๆทั้งประเทศจริงๆ (หัวเราะ) ส่วนเนื้อเรื่องใน MV ก็จะพูดถึงผู้หญิงคนหนึ่ง ซึ่งก็รับบทโดยพลอยชมพูเองค่ะ ได้แอบหลงรักหนุ่มนักแต่งเพลงซึ่งก็คือ พี่ต่อ แต่เราก็ไม่กล้าบอกเขาตรงๆว่าเราชอบเขา ได้แต่แอบมอง เวลาเดินผ่าน หรือเวลาที่ได้อยู่ใกล้ๆเขาก็จะแอบยิ้ม เขินอยู่คนเดียว คิดว่าผู้หญิงหลายคนคงเคยเป็น (หัวเราะ) และหวังว่าสักวันความรู้สึกที่เราเก็บไว้คงปลิวไปถึงเขา มีหลายฉากที่พลอยชมพูยังชอบเลย เพราะพี่ต่อเล่นเก่งมาก เขาจะส่งความรู้สึกทำให้เราอินไปกับเขาด้วย พี่ต่อจะมีเสน่ห์ที่สายตากับรอยยิ้มมากๆ ทำให้พลอยชมพูรับส่งอารมณ์ได้ง่ายขึ้น รับรองว่า ถ้าได้ดู MV นี้ ต้องมีแอบอมยิ้มตามตั้งแต่ต้นจนจบแน่ๆ และขอแอบบอกว่า ตอนจบมีเซอร์ไพรส์ด้วยนะคะ เตรียมลุ้นกันได้เลย”  


แฟนเพลงสามารถติดตามชม MV “ปลิว” (Away) ได้แล้ววันนี้ ทาง Facebook และ Youtube : MBOofficial ดิจิตอล ดาวน์โหลด กด *1231118 หรือ itunes / KKbox รวมถึงฟังเพลงนี้ได้ทางคลื่นวิทยุทั่วประเทศ และ JOOX ทั้งทาง Sanook.com และ Appication