วันพฤหัสบดีที่ 18 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2559



“ป๊อบ ปองกูล” ส่งซิงเกิ้ล “ปิดประตู”  สะกิดต่อมความคิดถึงคนฟังสุดอิน 
                  
เป็นนักร้องคุณภาพ น้ำเสียงอบอุ่น ที่คิวฮอตไม่เลิก มีงานโชว์คอนเสิร์ตแน่นทั้งเวทีเล็กเวทีใหญ่  จนแฟนๆ มอบฉายาให้เป็นเจ้าพ่อโชว์บิสไปแล้วอีกคน แถมพากันบ่นอุ๊บ..!! ว่าเมื่อไหร่จะได้ฟังซิงเกิ้ลใหม่สักที  ล่าสุด   “ป๊อบ – ปองกูล สืบซึ้ง” ค่ายไวท์ มิวสิค ในเครือ จีเอ็มเอ็ม แกรมมี่ ไม่ปล่อยให้รอนาน เตรียมซิงเกิ้ลใหม่ลำดับที่ 3 มาให้อินกันต่อทันที กับเพลงช้า ปิดประตู เนื้อหาพูดถึงช่วงเวลาหลังการจากลาในแง่มุมที่สวยงามมากกว่าที่จะจมปลัก  ฟังแล้วชวนสะกิดต่อมความทรงจำครั้งเก่า ๆ ให้ผลิบานขึ้นอีกครั้ง โดยเป็นการร่วมงานกันครั้งแรกกับทีมเพลงใหม่ไฟแรง รัฐแทททู คัลเลอร์” และ “บู๊–สกายคิก เรนเจอร์” พร้อมถ่ายทำมิวสิควิดี ในเรื่องราวสุดซึ้ง ให้ทุกคนได้ติดตามกัน  โดย ป๊อบ เผยว่า

...สำหรับเพลง “ปิดประตู” เริ่มมาจากที่ป๊อบอยากได้เพลงที่มันมีบรรยากาศอยู่ในเพลง ฟังแล้วคนฟังเกิดอารมณ์ร่วมกับเพลงได้ง่าย เลยเลือกเพลงปิดประตูมาให้ฟังกันในซิงเกิ้ลที่สามนี้ ที่มีเนื้อหาพูดถึงมุมมองความรักในอีกแง่มุมหนึ่งมี่สวยงาม แม้จะยังรู้สึกเจ็บปวดที่ต้องจากลา แต่ก็ยังมีความสุขและยิ้มได้กับความทรงจำเก่าๆ ไม่จบปลักอยู่กับความเศร้า ในสไตล์ดนตรีป๊อปที่มีกลิ่นไอของซาวด์กีต้าร์ในยุค80 เพลงนี้ได้คุณรัฐ แทททู คัลเลอร์ มาช่วยเป็นโปรดิวเซอร์เพลงนี้ให้ กับเนื้อร้องที่มี คุณบู๊ สกายคิก เรนเจอร์ มาช่วยร่วมกันแต่งให้เพลงนี้สมบูรณ์สวยงาม เป็นการทำงานร่วมกันครั้งแรกที่ผมมีความสุขมากๆ ส่วนเรื่องราวใน  มิวสิกวิดีโอที่ได้ถ่ายทำกัน ก็เป็นเรื่องราวการใช้ชีวิตในหนึ่งวันของนางเอกมิวสิคฯ ที่อดีตเคยมีความสุขกับความรักมากๆ และได้ผ่านช่วงเวลาของการจากลามาแล้ว ต้องอยู่เพียงลำพัง ไม่ว่าจะทำอะไรอยู่ ความทรงจำเก่าๆ ก็หวนกลับมาให้คิดถึงอยู่เสมอ ที่มีทั้งความเหงา เศร้า คิดถึง เจ็บปวด และมีความสุข ซึ่งได้น้อง “ฝ้าย- เอมิสา รักสยาม” มาช่วยรับแสดงบทบาทให้ ระหว่างถ่ายทำก็ต้องทั้งแสดงอารมณ์ความรู้สึกเหล่านี้ผ่านทางสีหน้า และแววตา  น้องฝ้ายถ่ายทอดอารมณ์ได้อินมากๆ อยากฝากให้ได้ติดตามกัน เชื่อว่าจะตรงกับชีวิตใครหลายคน และอยากฝากให้คนที่ยังจมปลักกับการสูญเสียและจากลาไม่ว่าจะรูปแบบใด ให้ยิ้มและยอมรับการจากลาครั้งนั้นให้ได้ เพราะยังไงชีวิตก็ต้องดำเนินต่อ ก็ขอเป็นกำลังใจให้ทุกคนครับ”


ติดตามฟังเพลง “ปิดประตู” จาก “ป๊อบ ปองกูล”ได้แล้ววันนี้ ทุกคลื่นวิทยุทั่วประเทศ Digital Download กด *1230032 แล้วโทรออก พร้อมชมมิวสิกวิดีโอได้แล้ววันนี้ทาง  www.youtube.com/user/OfficialWhiteMusic และ ติดตามความเคลื่อนไหวได้ที่  www.facebook.com/whitemusicrecord