วันพุธที่ 24 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2559



แชมป์ S.D.F.” นำเรื่องราวจากชีวิต ถ่ายทอดลงเพลง "เรื่องจริงหรือนิยาย" คว้า “โบวี่ อัฐมา” อดีตหวานใจ ร่วมเล่น MV

S.D.F. (เอส.ดี.เอฟ.) ศิลปินสายเลือดร็อก ที่เกิดจากการรวมตัวกันของ แฮค ฐาปนา ณ บางช้าง (กีต้าร์) อดีตสมาชิกวงแคลช ที่มีความคิดจะทำวงต่อหลังจากที่วงแคลชแยกวงไป จึงได้รวมตัวกันกับ แชมป์ นิตินันท์ จันทรเดชา (ร้องนำ), เต๊ะ อาณัติ วิวรรธน์ธาดา (กีต้าร์), ไท จีรศักดิ์ ไฝสิงห์ (เบส) และ “เอมมี่ ธีรยุทธ ลิ่ววิทยาคม” (กลอง) ที่คร่ำหวอดอยู่ในวงการบันเทิงและเบื้องหลังอยู่ก่อนแล้ว โดยได้เปิดตัวครั้งแรกในปี 2553 และมีเพลงฮิตมากมาย เช่น สุดฤทธิ์, เกิดมาเพื่อรักเธอ, ทำไมไม่คิดดีดี ฯลฯ ที่มียอดวิวใน Youtube รวมกันเกินกว่า 100ล้านวิว สไตล์การโชว์ของ S.D.F. ที่โดดเด่นบวกกับบุคลิกและรูปร่างที่ดีจนได้ฉายาว่าเป็น "วงร็อกนักกล้าม" ทำให้พวกเค้าสามารถครองใจแฟนเพลงได้ทุกหัวระแหง

วันนี้พวกเค้ากลับมาอีกครั้งภายใต้บ้านหลังใหม่ Nevermind Records (เนเวอร์มายด์ เรคคอร์ดส) สังกัดในเครือบริษัท GMM Grammy กับเพลงช้าที่ปล่อยออกมาต้อนรับเดือนแห่งความรัก "เรื่องจริงหรือนิยาย" ที่ทาง S.D.F. มีส่วนร่วมในการทำเพลงทุกขั้นตอน และทำหน้าที่โปรดิวซ์และเรียบเรียงเพลงเอง ร่วมกับ Bellsnowbear (โปรดิวเซอร์ในทีม Nevermind Records) โดยได้ “โจ เหมือนเพชร อำมะระ” ผู้บริหารค่าย Nevermind Records เป็นผู้แต่งเนื้อร้องและทำนองให้ โดยพี่โจได้นำเรื่องราวในชีวิตจริงของ “แชมป์” นักร้องนำ มาเขียนเป็นเพลง ที่มีเนื้อหาพูดถึงเรื่องราวความรักที่เกิดขึ้นในเวลาอันรวดเร็ว จนบางครั้งเราก็เกิดความกลัวและไม่มั่นใจว่าสิ่งที่เกิดขึ้นนี้จะเป็นความสัมพันธ์ที่ยั่งยืนหรือไม่ 

ในพาร์ทของดนตรีเพลงนี้ เป็นเพลงอะคูสติคที่มีส่วนผสมของเครื่องสาย และมีความหนักแน่นของซาวด์ดนตรีร็อกตามแบบฉบับของ S.D.F. บวกกับเสียงร้องของ แชมป์ ที่ใส่อารมณ์ลงไปในเพลงมากขึ้น ทำให้ได้เพลงในสไตล์ บัลลาร์ดร็อก ที่ผสมผสานกันได้อย่างลงตัว
นอกจากเพลงที่มีเนื้อหาโดนใจแล้ว มิวสิควิดีโอเพลงนี้ยังมีการทำออกมาเป็น 2 เวอร์ชั่น คือในแบบหนังสั้นและมิวสิควิดีโอ โดยได้ดึงตัว "โบวี่ อัฐมา ชีวนิชพันธ์" นางเอกคนสวยที่มีกระแสรักนอกจอกับหนุ่ม “แชมป์” นักร้องนำ มาเล่นเป็นนางเอกให้อีกด้วย ส่วนเรื่องราวจะเป็นยังไง ติดตามชมในหนังสั้นได้แล้ววันนี้ และชมมิวสิควิดีโอ 25 กุมภาพันธ์นี้ เวลา 20.00 น. 



26 กุมภาพันธ์ ติดตามฟังเพลง "เรื่องจริงหรือนิยาย" จาก S.D.F. ทุกคลื่นวิทยุทั่วสามารถ Digital Download กด *1238869 และทาง iTunes store / KK Box ติดตามมิวสิควิดีโอเพลงนี้ได้ที่ Youtube ช่อง GMMOfficial และติดตามข่าวสารของวง S.D.F. ได้ที่ www.facebook.com/Nevermindrecordsofficial และ Instagram  @Nevermind_records