วันศุกร์ที่ 26 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2559



หลอกตัวเองเพลงเศร้า ช้ำรัก Single ใหม่ ส่งท้ายเดือนแห่งความรัก จาก Muzu (มูซู)

หลายคนคงคุ้นหูเป็นอย่างดีกับชื่อ Muzu (มูซู) เจ้าของเพลงฮิต “คนถูกทิ้ง” ที่ร้องและอินตามกันไปแล้วทั่วประเทศ  ที่ผ่านมานั้น Muzu (มูซู) ฝากผลงานไว้ทั้งเบื้องหน้าเบื้องหลังในหลายๆเพลงดัง อาทิเช่น ร้องและแต่งเพลงดังทะลุผับ อย่างเพลง เข้ากันไม่ได้ และ ไม่เคย ในนาม Synkronize feat.Muzu รวมถึงแต่งเพลง นิยาย เพลงแจ้งเกิดของ โตโน่ เดอะสตาร์ และ เพลงดังระดับประเทศ  อยู่คนเดียว ของ พี่เบิร์ด ธงไชย และยังแต่งเพลงให้กับศิลปินอื่นอีกมากมาย เช่น Calories Blah Blah, อ๊อฟ ปองศักดิ์, แหนม รณเดช เป็นต้น รวมถึงฝีมือการทำงานเบื้องหลังที่เป็นที่ยอมรับในฐานะVocal Director ให้กับศิลปิน อาทิ นท the star,โตโน่ the star, กิ่ง เหมือนแพร, พลพล, หนูนา เป็นต้น

หลังจากปล่อยซิงเกิ้ล “ไม่เอาไหน” ไปเกือบ 2 ปี และในวันนี้ “หมู มูซู” ชายหนุ่มผู้เป็นตัวเเทนของความอกหัก ช้ำรัก กลับมาอีกครั้ง กับบทเพลง “หลอกตัวเอง” มาขยี้หัวใจคนผิดหวังจากความรักทั่วประเทศทิ้งท้ายเดือนแห่งความรักนี้

“หลอกตัวเอง” (คำร้อง-ทำนอง บัณฑิต แซ่โง้ว เรียบเรียง บัณฑิต แซ่โง้ว /ธนเดช ผาสุกธรรม) เป็นบทเพลงที่พูดถึงความรักที่จบลงไปในขณะที่อีกคนหนึ่งยังคงจมอยู่ในห้วงมิติแห่งความรัก เหมือนดั่งเช่นยังคงติดกับของกาลเวลาไม่อาจหลุดพ้นออกมาได้ ภาพเก่าๆ บรรยกาศเดิมๆ ยังตามมาหลอกหลอนอยู่ในทุกห้วงขณะ จนทำให้แยกไม่ออกว่าความจริงกับความทรงจำ อะไรคือปัจจุบันกันแน่ แต่บทสรุปของเนื้อหาเพลงนี้ก็ต้องกลับมานั่งย้ำทำความเข้าใจ อีกทีว่าทุกอย่างมันจบลงไปแล้ว ทุกอย่างที่ผ่านมาล้วนไม่ได้มีความหมายอันใด

ในภาคของดนตรี เพลงนี้จะมีอินโทรที่เป็นเอกลักษณ์จากเสียงกีตาร์โปร่ง ซึ่ง “หมู มูซู” ได้เป็นคนคิดไลน์กีตาร์ที่เรียกว่าดุเด็ด และเป็นสไตล์ที่ “หมู มูซู” เองนั้นได้ใช้ประสบการณ์ ของภาคคนดนตรีสรรค์สร้างขึ้นมา นอกจากนั้น ในส่วนของคำร้องและเนื้อหาเพลงนี้นั้น “หมู มูซู” เองก็ได้เขียนขึ้นมาจากโครงร่างเรื่องจริงที่ได้ประสบมาอีกด้วย

ติดตามฟัง “หลอกตัวเอง” จาก Muzu (มูซู) ได้แล้ววันนี้ ทุกคลื่นวิทยุทั่วประเทศ Digital Download กด *1231999 แล้วโทรออก ติดตามอัพเดทข่าวคราวความเคลื่อนไหวของ Muzu (มูซู) ได้ที่