วันพุธที่ 17 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2559



ตอกย้ำคนพ่ายแพ้ “อะตอม ชนกันต์” ปล่อย “ทางของฝุ่น (DUST)” สวนกระแสเดือนแห่งความรัก!!!

หนุ่มน้อยร้อยล้านวิว เจ้าคารมคมคาย “อะตอม-ชนกันต์ รัตนอุดม” ค่าย ไวท์มิวสิค ในเครือจีเอ็มเอ็ม แกรมมี่ จากนักแต่งเพลงหน้าใหม่ เปิดประสบการณ์ความรักครั้งแรก ส่งเพลง PLEASE” ออกมาจนทำให้เพลงโดนใจคนฟังทะยานสู่ชาร์ตเพลงอันดับ 1 ทั่วประเทศ และมียอดวิวในYouTubeเกิน 100 ล้านวิว ซิงเกิ้ลต่อมา “แผลเป็น” ก็โดนใจคนช้ำรัก ประสบความสำเร็จอย่างท่วมท้น ทำให้ชื่อของ “อะตอม” ขึ้นทำเนียบศิลปินหน้าใหม่ที่น่าจับตามองมากที่สุด!!!

วันนี้กับซิงเกิ้ลลำดับที่ 3 “ทางของฝุ่น (DUST)” ปล่อยออกมาเพื่อสวนกระแสเดือนแห่งความรัก เพลงนี้จะพูดถึงคนพ่ายแพ้ น้อยเนื้อต่ำใจ ยินยอม บาดลึกให้คนที่ไร้รักน้ำตาปริ่มกันไปเลยทีเดียว โดย “อะตอม” เล่าให้ฟังว่า  “...อยากจะฝากทุกๆ คนไว้ด้วยนะครับ สำหรับเพลง “ทางของฝุ่น (DUST)” เพลงนี้เป็นเพลงที่ตั้งใจทำไม่แพ้ Please กับแผลเป็น เศร้าบาดลึกเช่นเคย ใครที่เลือกปล่อยเขาไป หวังดีกับเขา ก็จะเจ็บอย่างที่เพลงบอก เพลงนี้ถูกเขียนขึ้นเมื่อ 3-4 ปีมาแล้ว แต่ผมเลี้ยงดูและบ่มเพาะมาอย่างดี ถึงเวลาอันควรแล้วที่จะออกมาเจอคนฟังซะที เพลงนี้จะมีความหม่นลง เศร้าลง ถ้าใครที่ชอบเพลงของผม ก็คงจะชอบเพลงนี้ครับ

ในส่วนของการทำงานดนตรี ผมก็ยังร่วมงานกับโปรดิวเซอร์คู่ใจคนเดิม “บอล อพาร์ตเมนต์คุณป้า” และได้นักดนตรีเก่งๆ มาร่วมอัด เพลงนี้จะเฟดกีตาร์โปร่งออกไป แต่ยังคงเป็น Soul-Pop ที่มีกลิ่นของดนตรี Blues เพิ่มเครื่องเป่าแบบ Big Band เสริมเข้าไป ทำให้ดนตรีของเพลงนี้มีความเข้มข้น เป็นสีสันแปลกใหม่ในแบบของผมมากขึ้น...ผมรักเพลงนี้มากๆ ครับ” อะตอม กล่าวทิ้งท้าย


18 กุมภาพันธ์ 2559 ฟังและชมเอ็มวีเพลง “ทางของฝุ่น (DUST)” พร้อมกันทั่วประเทศ Digital Download กด *1232599 แล้วโทรออก และทาง iTunes / KKBOX  ติดตามความเคลื่อนไหวของ “อะตอม” ได้ที่ www.facebook.com/whitemusicrecord / www.facebook.com/atomoatomofficial /
IG @atomoatom /@whitemusicrecord