วันอังคารที่ 23 มิถุนายน พ.ศ. 2558



“ไม่เคย” Single ลำดับที่ 3 จากอัลบั้มที่ 3 จาก 25 hours

“ไม่เคย” บทเพลงที่ถ่ายทอดอารมณ์ความรู้สึก ของการคิดถึง เรื่องราวที่ผ่านมาแล้ว เรื่องราวที่บางครั้งหลายๆคน มองข้าม มองผ่าน จนมาถึงวันหนึ่ง วันที่ไม่สามารถจะแก้ไขอะไรได้แล้ว ทำได้แค่เพียงนึกถึง เหมือนเป็น บทเพลงที่บอกเตือน ทุกคนให้นึกถึง คนรอบข้าง คนที่เรารัก คนที่รักเรา ว่าให้ทำดีต่อกันในวันที่ยังทำได้ เพราะวันหนึ่งถ้าเขาไม่อยู่แล้ว ทำดีแค่ไหน เขาก็คงไม่รู้

“อยู่” ไม่เคยจำ “จาก” ไม่เคยลืม

เพลงนี้ พี่ปู๋มือกีตาร์ของวง ได้แต่งขึ้นมาจากเรื่องใกล้ตัวในบ้านวันที่ไฟดับ แล้วจึงรู้ค่าของการไม่มีไฟฟ้าใช้ ซึ่งก็นำมาสู่ที่มาของเพลงนี้ ในเวลาต่อมา ในส่วนของดนตรี เพลงนี้ 25 hours พยายามที่จะถ่ายทอดอารมณ์จริงๆออกมา จึงมีการดัดแปลงน้อยที่สุด โดย “แหลม” นักร้องนำ ก็ใช้เสียงในการอัดร้องเพลงนี้ครั้งแรก มาทำเป็นเพลงนี้ เพื่อที่จะส่งต่ออารมณ์สดๆ ตรงความรู้สึกมากที่สุด บวกกับดนตรี ที่เรียบง่าย น้อยชิ้น แต่สวยงามด้วยเมโลดี้ โดยเน้นความสำคัญที่สุดคืออารมณ์ของเพลง

“ไม่เคย” คือ เพลงที่ทางวง 25 hours อยากนำเสนอมากที่สุดเพลงหนึ่ง และเป็นเพลงที่พูดถึงอารมณ์ความรู้สึกมากที่สุดเพลงหนึ่งของอัลบั้มของ 25 hours


เปิดใจรับฟัง รับความรู้สึกจากเพลง “ไม่เคย” ไปด้วยกันได้แล้ววันนี้ ทุกคลื่นวิทยุทั่วประเทศ Digital Download กด *1231125 แล้วโทรออก รวมไปถึง iTunes Store และ KKBOX ติดตามข่าวสารของ 25 hours เพิ่มเติมได้ทาง www.genie-records.com และพูดคุยกับวง25 hours อย่างใกล้ชิดได้ที่ www.facebook.com/25hoursband / Instagram : 25hoursband