วันอังคารที่ 30 มิถุนายน พ.ศ. 2558



รักแท้ แพ้คน “ปั่น” นิยามรักโดนๆ จาก “Yes’sir Days”

หลังจากปล่อยเพลงช้าอย่าง เจ็บแค่ไหนก็ยังรักอยู่, อยากให้เธอได้ยินหัวใจ, รักเธอคนเดียวเท่านั้น และอีกหลายๆเพลง จนสร้างปรากฎการณ์เพลงฮิตกระแสแรงต่อเนื่อง และยาวนานที่สุดในชาร์ตเพลงประเทศไทย ล่าสุด “Yes’sir Days” (เยสเซอร์เดย์) กลับมาพร้อมสีสันแห่งตัวตน กับซิงเกิ้ล ปั่น เพลงรักโยกได้ กับคอนเซปต์โดนๆว่า "รักแท้ แพ้คนปั่น" เพราะต่อให้ทุ่มเทกับความรักขนาดไหน แต่ถ้าสองคนจับมือกันไม่แน่นพอ ความรักก็พังลงได้ เพียงเพราะคำบอกเล่าบางคำจากคนที่ไม่รู้จักบางคน

โดยคราวนี้ “Yes’sir Days” ใช้ "สีส้ม" เข้ามาเป็นหัวเชื้อ เติมความมีชีวิตชีวาในพาร์ทของดนตรี และมิวสิควิดีโอ สะท้อนคาแรกเตอร์ของ 4 หนุ่ม "อัทธ์-บอย-ปลั๊ก-อาร์ท" สมาชิกของวงที่พกพาความทะเล้น มาดกวนชวนอารมณ์ดีไว้อย่างเต็มพิกัด ทางด้านเนื้อร้องก็ได้ส่วนผสมชั้นดีในการ "ปั่น" อย่าง "ฟองเบียร์" และ "ฮันมะ ยูจิโร่" รับหน้าที่ดูแลส่วนผสมหลัก ส่วนวงรับหน้าที่ให้จังหวะในการ "ปั่น" จนออกมากลมกล่อมและลงตัว

นอกจากเพลงนี้จะเป็นเพลงเร็วที่ “Yes’sir Days” ห่างหายเกือบ 2 ปีแล้ว เพลงนี้ยังมีความพิเศษคือ เสียงของกีต้าร์และเบสที่ถูกดีไซน์ออกมาให้อารมณ์คล้ายเสียงเครื่องปั่น ผสานกับจังหวะกลองที่หนักแน่น ส่งพลังของทีมเวิร์คซึ่งเป็นซิกเนเจอร์ของวงออกมาได้ดีอย่างเช่นเคย


พร้อมป่วนหัวใจคนฟังแล้ววันนี้กับเพลง ปั่น จากวง “Yes’sir Days” ทุกคลื่นวิทยุทั่วประเทศ Digital Download กด *1234555 แล้วโทรออก