วันจันทร์ที่ 8 มิถุนายน พ.ศ. 2558



แพรวนึกสนุกชวนเพื่อนร้องเพลง

หลังจากปล่อยเพลง “ถ้าเธอจะไป” ได้ไม่เท่าไหร่  แฟนๆของ “สาวแพรว คณิตกุล” ก็ร้องตามเพลงนี้กันได้ทั่วประเทศ กับเนื้อหาสุดเศร้าของความรักที่ต้องพยายามเข้าใจ ล่าสุด “แพรว” นึกสนุกอยากหาคนมาร้องเพลงนี้ด้วยกัน กับกิจกรรมเก๋ๆ ในชื่อ “ถ้าเธอจะไปร้องเพลงกับแพรว” 

ง่ายๆ ไม่ว่าคุณจะเป็นใคร แค่ส่งคลิปที่ร้อง cover เพลง “ถ้าเธอจะไป” แบบไหนก็ได้ไม่จำกัดสไตล์และเวอร์ชั่น จะร้องสด ร้องแบบมีเครื่องดนตรี จะทำเอ็มวีไปด้วยก็ไม่ว่า แล้วอัพโหลดลงยูทูป พร้อมตั้งชื่อคลิปว่า “ถ้าเธอจะไป cover by…. (ชื่อผู้ร่วมสนุก)” แล้วโพสต์ link ไปยัง https://www.facebook.com/werkgang  ใครที่ร้อง cover ได้ถูกใจแพรวที่สุด จะได้มาร้องเพลงนี้คู่กับเจ้าของเพลงแบบใกล้ชิดดดด พร้อมถ่ายคลิป “ถ้าเธอจะไป special version ลงในยูทูปของค่าย werkgang อีกด้วย ส่งคลิปได้ตั้งแต่วันนี้ถึง 29 มิถุนายนนี้เท่านั้น ประกาศผลวันที่ 30 มิถุนายนนี้


สุดท้ายเจ้าตัวยังแอบกระซิบว่าให้ส่งคลิปมาร่วมสนุกกันเยอะๆ พร้อมยืนยันจะรอดูเองทุกคลิปเลย และไม่แน่ว่า ถ้าเธอจะไปเวอร์ชั่นพิเศษนี้ อาจจะเป็นคุณที่มาร้องเพลงคู่กับแพรวก็ได้ ติดตามรายละเอียดได้ที่ https://www.facebook.com/werkgang