วันอังคารที่ 30 มิถุนายน พ.ศ. 2558



NOS ย้ำชัด! อย่าตัดสินคนดีที่หน้าตา แม้จะมองดูเหมือน “หน้าร้ายร้าย”

เพราะว่าคนเรานิสัยไม่ได้ดี เหมือนหน้าตาทุกคน

นิยามเจ็บๆที่เป็นแรงบันดาลใจให้ ฟองเบียร์ แต่งเพลง หน้าร้ายร้าย ซิงเกิ้ลที่ 2 ของวงร็อคคุณภาพ NOS (นอส) จากบ้าน “WE Records”(วี เรคคอร์ด) ด้วยเนื้อร้องที่แรงจริง เจ็บจริง ที่กลายเป็นซิกเนเจอร์ประจำตัวของ 3 หนุ่ม ก้อแชมป์-เนฟ ตั้งแต่ซิงเกิ้ล ใสใส ส่งให้การคัมแบคของพวกเขาเป็นที่พูดถึงอีกครั้งในฐานะวงร็อค พูดตรง และพาซิงเกิ้ล ใสใสเข้าเส้นชัยไต่ชาร์ททุกคลื่นวิทยุมาแล้วทั่วประเทศ

และครั้งนี้ทั้ง 3 หนุ่ม ก้อ-แชมป์-เนฟ จะขอคืนความสุขให้คน หน้าร้ายร้าย ได้มีพื้นที่ยืนในสังคมกับซิ้งเกิ้ลล่าสุด ที่ยังคงสไตล์เฉพาะตัวในแบบฉบับของ NOS ไว้อย่างครบถ้วน โดยได้ตัวจริงบนถนนสายดนตรีอย่าง นอ-นรเทพ มาแสง” (นอ เครสเซนโด) มานั่งแท่นเป็นโปรดิวเซอร์ให้ ยิ่งทวีคูณความพิเศษให้ซิงเกิ้ลนี้น่าจับตามองมากขึ้นไปอีก

ในด้านของการร้อง ก้อ นักร้องนำ ยังคงใช้ดีไซน์การร้องเต็มคำ เน้นความหนักแน่น ชัดถ้อยชัดคำของเนื้อเพลง  ส่วนในภาคของซาวน์ดนตรี ยังคงความเรียบง่ายไม่ซับซ้อน  เน้นเข้าถึงคนฟัง แต่ใส่สีสันให้ชวนสะดุดหูยิ่งขึ้น


หน้าร้ายร้าย ตัวตนอีกด้านหนึ่งของ NOS ที่สแตนบายพร้อมแหวกกระแสอีกครั้ง!!! ฟังพร้อมกันวันนี้ ทุกคลื่นวิทยุทั่วประเทศ Digital Download กด *1230121 แล้วโทรออก ติดตามข่าวคราวของ 3 หนุ่มวง NOS ได้ที่ facebook.com/nosband