วันอังคารที่ 16 มิถุนายน พ.ศ. 2558



MR.LAZY ชวน Pingpong แห่ง Soul After Six ถ่ายทอดเพลง “ตัดใจ” การันตี! ฟังแล้วอินแน่นอน

เพลง “ตัดใจ เพลงดังจากยุค 90 ที่เคยทำให้คุณ ซึ้ง อิน-โดน และประทับใจมาแล้ว วันนี้ค่ายเพลงสุดชิค LAZY MUSIC หยิบเอาเพลงนี้มาทำใหม่อีกครั้ง โดยได้ Pingpong (วิศรุตเทพ สุพรรณเภสัช) แห่งวง Soul After Six มาเป็นผู้ถ่ายทอดได้อย่างสุดเท่

โดยเนื้อหาเพลง ตัดใจ  เป็นเพลงรักในแบบของผู้ชายธรรมดาๆ คนหนึ่งที่บอกกับผู้หญิงที่รักมากที่สุดในชีวิตว่า บางทีความรักอย่างเดียวไม่พอ ถ้าอยู่กับฉันแล้วทำให้เธอต้องลำบาก ฉันยอมให้เธอเป็นฝ่ายไป ไปหาสิ่งที่ดีกว่าในชีวิต เรียกว่าเนื้อหาแบบนี้ ผู้ชายฟังแล้วอิน ผู้หญิงฟังแล้วโดน ยิ่งถ้าใครตกอยู่ในสถานะการณ์แบบในเพลง อาจมีน้ำตาซึมได้แน่นอน บวกกับสไตล์ดนตรีที่หนักขึ้น จัดเต็มในอารมณ์มากขึ้น รวมถึงเสียงร้องของ Pingpong ที่เต็มไปด้วยความเท่ ก็ยิ่งทำให้เพลงนี้ฟังแล้วพูดได้เลย ว่างานนี้ตัดใจกันแทบไม่ลงเลยทีเดียว 

สำหรับ Pingpong คือหนึ่งในสมาชิกวง Soul After Six วงดนตรีสุดโปรดในใจที่เคยสร้างกระแสเพลงในสไตล์โซลให้โด่งดังมาแล้ว โดยการกลับมาของเขาในครั้งนี้ คงทำให้หลายต่อหลายคนหายคิดถึงวงนี้ได้บ้าง นอกจากนี้ Pingpong ยังรับหน้าที่เรียบเรียงเพลงนี้ด้วยตัวเองอีกด้วย ภายใต้การดูแลภาพรวมโดย MR.LAZY เหมือนเช่นเคย  


ติดตามฟังเพลงนี้ในรูปแบบ LYRIC VIDEO ได้ที่ https://youtu.be/t4_6AyHKNj4 สำหรับแฟนๆ ที่อยากฟังเพลงนี้ในรูปแบบ CD เตรียมตัวรอพบกับอัลบั้ม CAFE LOVE SONGS เร็วๆนี้