วันพุธที่ 17 มิถุนายน พ.ศ. 2558



NATURAL SENSE ปลื้ม!! ปล่อย Single ที่ 5 “ห้ามใจไม่ให้คิดถึง” การันตรีความเพราะ

“ห้ามใจไม่ให้คิดถึง” Singleใหม่ล่าสุดจากวง Natural Sense นับเป็น Single ที่ 5 ที่ปล่อยออกมาให้ได้ฟังกันสำหรับวงนี้ เริ่มจากเพลง หนึ่งเหตุผลของคนรอ ,ไม่สำคัญอะไร,เหลือเวลาอีกเท่าไหร่ ,แค่นาที  และตามมาด้วย “ห้ามใจไม่ให้คิดถึง” ซึ่งเพลงนี้ยังคงเป็นเพลงที่เน้นความไพเราะตามแบบของ Natural Sense พร้อมทั้งยังคงมีแนวดนตรีในรูปแบบของวงได้อย่างชัดเจน เขียนเนื้อร้องโดย แสนคม สมคิด ทำนองโดย ธนเดช ผาสุขธรรม โดย ปุ้ม Natural Sense เรียบเรียงดนตรีด้วยตัวเองอีกเช่นเคย โดย ปุ้ม(นักร้องนำ) เผยว่า

“...รู้สึกดีใจมากครับที่พี่ๆทีมงานทุกท่านได้ให้โอกาสพวกเราวง Natural Sense ได้เดินทางมาถึง Single ที่ 5 กันแล้วกับเพลง “ห้ามใจไม่ให้คิดถึง” ด้วยเนื้อหาที่โรแมนติก พูดถึงความรักและความคิดถึงที่มีอยู่เสมอไม่เคยหายไป ถึงแม้จะอยู่ห่างไกลกันก็ไม่มีอะไรหรือสิ่งใดมาห้ามความรักและความคิดถึงที่มีให้กันได้  เพลงนี้อาจจะเป็นเพลงเพราะแห่งปีอีกเพลงหนึ่งก็ว่าได้  และเพลงนี้ยังได้ทำ Lyrics Videoเป็นการ์ตูนแอนนิเมชั่น จับเอา Character ของพวกเราแต่ละคนมาสร้างเป็นการ์ตูน ดูแปลกตาออกไปจากเพลงที่ผ่านๆมาของพวกเรา และพร้อมให้ทุกคนได้ฟังและโหลดกันอย่างแน่นอน”

ติดตามฟังเพลง “ห้ามใจไม่ให้คิดถึง” จาก Natural Sense ได้แล้ววันนี้ ทุกคลื่นวิทยุทั่วประเทศ Digital Download กด *1230777 แล้วโทรออก และทาง iTunes Store / KKBOX ติดตามความเคลื่อนไหวได้ที่ www.facebook.com/UPGband และwww.facebook.com/NaturalsenseBand Twitter / Instagram : @UPGband