วันศุกร์ที่ 26 มิถุนายน พ.ศ. 2558



“จีเอ็มเอ็ม แกรมมี่” ชวนคุณมาร่วมทำบุญ หารายได้มอบให้มูลนิธิรามาธิบดี พร้อมฟังเพลงจาก “อะตอม ชนกันต์” และ “เอิ๊ต ภัทรวี” ในบรรยากาศสบายๆ สไตล์ ACOUSTIC ในงาน “2 BUILD คบเด็กสร้างตึก” 11 จังหวัดทั่วประเทศ

นับเป็นอีกหนึ่งกิจกรรมดีๆ ที่ทาง “จีเอ็มเอ็ม แกรมมี่” ร่วมกับ 13 คลื่นวิทยุ จัดกิจกรรมทำบุญ หารายได้ให้มูลนิธิรามาธิบดี เพื่อสมทบทุนสร้างสถาบันการแพทย์จักรีนฤบดินทร์ คณะแพทยศาสาตร์ โรงพยาบาลรามา โดยงานนี้ได้ 2 ศิลปินขวัญใจวัยรุ่นที่กำลังมาแรง “อะตอม ชนกันต์” เจ้าของเพลง PLESE” ที่ฮิตกันทั่วบ้านทั่วเมือง ซึ่งล่าสุดกำลังจะมีซิงเกิ้ลใหม่ “แผลเป็น (scar) มาให้แฟนเพลงได้ฟังกัน และ “เอิ๊ต ภัทรวี” สาวน้อยหน้าใส เน็ตไอดอลรุ่นใหม่ ที่มีแฟนคลับตามเชียร์ตามให้กำลังใจกันล้นหลาม กับ 2 ซิงเกิ้ลโดน YOU YOU YOU” และ SKY & SEA” ที่หลายคนนำเพลงไป Cover กันมากมาย

โดยทั้ง “อะตอม” และ “เอิ๊ต” จะเป็นตัวแทนมาเชิญชวนคุณมาร่วมกิจกรรมที่มีชื่องานว่า “2
BUILD คบเด็กสร้างตึก” มาร่วมทำบุญด้วยกัน รวมไปถึงมาเล่นดนตรีให้คุณฟังในบรรยากาศสบายๆ สไตล์ ACOUSTIC อีกด้วย ภายในงานมีเสื้อยืด “2 BUILD คบเด็กสร้างตึก” มาจำหน่ายในราคา 200 บาท รายได้ส่วนหนึ่งนำไปบริจาคให้มูลนิธิรามา รวมไปถึงสินค้าที่ระลึกอื่นๆ มากมาย อาทิ CD/MP3 เพลงเพราะหลากหลายจาก GMM GRAMMY, เสื้อยืดจาก GTH อาทิ เสื้อยืด Hormones, Swimmers, คิดถึงวิทยา รวมไปถึง DVD หนัง คิดถึงวิทยา, ฝากไว้ในกายเธอ, ATM เออรักเออเร่อ, ไอฟาย แต๊งกิ้ว เลิฟยู้, DVD BoxSet Hormones ตามด้วย เสื้อยืดจากศิลปิน อาทิ ป้าง นครินทร์ (พร้อมลายเซ็นต์), PARADOX, เบล สุพล มาจำหน่ายในราคาพิเศษ (สินค้ามีจำนวนจำกัด) ซึ่งรายได้ทั้งหมดจากการขายสินค้าที่ระลึกจะนำไปมอบให้มูลนิธิรามาเช่นกัน โดยทั้ง 2 ศิลปิน “อะตอม” และ “เอิ๊ต” จะมาช่วยขายของที่ระลึก รวมไปถึงถ่ายรูปกับแฟนเพลงด้วยกันอย่างใกล้ชิด



และเพื่อเป็นการตอบแทนคนใจบุญ ที่อุดหนุนเสื้อยืด “2
BUILD คบเด็กสร้างตึก” จะได้สิทธิ์ลุ้นรับกล่องทีวีดาวเทียม GMMZ รุ่น SMART และ GIFT SET จาก GMMZ อีกด้วย

งานนี้ ได้ทั้งบุญ ได้ทั้งของกลับบ้านไปอย่างสุขใจ โดยแฟนเพลงของ “อะตอม ชนกันต์” และ “เอิ๊ต ภัทรวี” รวมไปถึงทุกๆท่านที่สนใจ สามารถติดตามไปชมและเลือกซื้อของที่ระลึกได้ใน 11 จังหวัดดังนี้

09 กค.58 - CENTRAL PLAZA สุราษฎร์ธานี
10 กค.58
- ROBINSON ตรัง
11 กค.58 - CENTRAL FESTIVAL หาดใหญ่ สงขลา
14 กค.58 - ตลาด
R.N.NIGHT โคราช
15 กค.58 - ห้างสุรินทร์พลาซ่า สุรินทร์
16 กค.58
- CENTRAL PLAZA อุบลราชธานี
17 กค.58 - ตลาดต้นตาล ขอนแก่น
18 กค.58 - ถนนคนเดิน อุดรธานี

23 กค.58 - ห้างวีสแควร์ สรรพสินค้า นครสวรรค์
24 กค.58
- CENTRAL PLAZA ลำปาง
25 กค.58
- CENTRAL FESTIVAL เชียงใหม่

ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ 11 คลื่นวิทยุที่ร่วมกิจกรรมดีๆ ดังนี้
ภาคใต้
Smooth Plus 975 สุราษฎร์ธานี / UFM 97.75 ตรัง / 93 MASS FM หาดใหญ่ สงขลา
ภาคอีสาน 
HAPPY TIME FM.106.25 นครราชสีมา / HAPPY TIME FM.93.75 อุดรธานี / HAPPY TIME FM.90.5 หนองคาย / MORE FM.100.5 สุรินทร์ / G92 UBON SOCIETY อุบลราชธานี / BEST RADIO FM.89 ขอนแก่น ภาคเหนือDELIGHT PLUS FM.99.5 นครสวรรค์ / HITZ FM.102.25 ลำปาง / สถานีวิทยุ อสมท.ลำปาง FM.99 / XFM เชียงใหม่ 99.25

ทำบุญทั้งที งานนี้ไม่ควรพลาด!