วันพฤหัสบดีที่ 29 มกราคม พ.ศ. 2558



“คิว สุระ” ร่วมงาน Mr.Lazy เผยงานเพลงใหม่ ท้าทาย กับสไตล์ที่ตัวเองไม่เคยร้อง

จากความสำเร็จของ Single “เพิ่งจะรู้” feat.แพรว คณิตกุล, “ดีอย่างไร” feat.ที jetset’er, “คิดถึงนะ” feat.แพรว คณิตกุล, “มันคือความรัก” feat. ลุลา จนมาถึงซิงเกิ้ลใหม่ล่าสุด เพิ่งรู้ตัว เพลงสุดเพราะที่ Mr.Lazy หรือ “กฤช กฤษณาวารินทร์” โปรดิวซ์เพลงนี้ด้วยตัวเองเหมือนเช่นเคย และศิลปินที่เลือกมา feat. เพลงนี้ ก็ไปลงตัวที่ “คิว สุวีระ” หรือ “คิว วงฟลัว” นักร้องหนุ่มเจ้าของเสียงทรงพลังเต็มไปด้วยเอกลักษณ์และร้องเพลงได้เพราะที่สุดคนหนึ่งของเมืองไทย

โดยทันทีที่ “คิว” ได้รับการติดต่อจาก “พี่กฤช” คิวก็ตอบตกลงทันทีเพราะเป็นสไตล์เพลงที่ตัวเองไม่เคยร้องมาก่อน เพราะส่วนใหญ่ที่ผ่านมาเพลงของคิวที่หลายคนรู้จัก จะเป็นสไตล์เพลงแบบหนักๆ และเพลงนี้ก็เลยถือเป็นความท้าทายที่ตัวเองก็อยากทำมานาน ซึ่งการทำงานของทั้งคู่ก็เต็มไปด้วยความสนุกสนาน โดยคิวก็มีส่วนร่วมในการคิดและดีไซน์ในเรื่องของวิธีการร้อง ฝั่งพี่กฤชเองก็บรีฟอารมณ์เพลงนี้ให้ฟังว่าอยากได้ประมาณไหน

โดยเนื้อเพลงจะพูดถึงคนที่เพิ่งจะรู้ใจตัวเองว่ารักใคร ซึ่งวันที่เข้าห้องอัดพี่กฤชถึงกับเอ่ยปากว่าถ้าไม่ได้คิวมาร้องเพลงนี้ ก็ไม่รู้ว่าจะลงตัวได้ขนาดนี้หรือเปล่า ด้วยวิธีการร้องที่หนักแน่นแต่ว่านุ่มนวล ซึ่งคิวทำออกมาได้ดีมาก และเชื่อว่าถ้าทุกคนได้ฟังเพลงนี้ ก็ต้องพูดเป็นเสียงเดียวกันว่า เพลงนี้เป็นเพลงที่คิวร้องได้ดีและเพราะเหลือเกิน


ติดตามฟังเพลง เพิ่งรู้ตัว feat.คิว สุระ ได้แล้ววันนี้ ทุกคลื่นวิทยุทั่วประเทศ