วันอังคารที่ 27 มกราคม พ.ศ. 2558




“So Cool” ส่ง Single ใหม่ “สมองสั่งให้ลืม หัวใจสั่งให้จำ” ตอกย้ำ! ถ้าคิดจะลืมใครสักคน ไม่ใช่เรื่องง่าย ถ้าหัวใจสั่งให้จำ

“ก็ในสมองมันสั่งให้ลืมเธอไป แต่หัวใจยังบังคับให้จดให้จำ ยิ่งอยากลบเท่าไหร่ ยิ่งคิดถึงเท่านั้น”

“สมองสั่งให้ลืม หัวใจสั่งให้จำ” ซิงเกิ้ลใหม่ล่าสุดจาก So Cool ต้อนรับปี 2015 ที่น่าจะโดนใจใครหลายๆ คน ที่ยังคงนึกถึงแฟนเก่า แม้ว่าจะสั่งให้ตัวเองพยายามตัดใจแค่ไหน แต่ในหัวใจลึกๆ ก็ยังไม่สามารถลืมคนรักเก่านั้นได้ ซึ่งเพลงนี้ได้โปรดิวเซอร์คู่ใจอย่าง “โจ-เหมือนเพชร อำมะระ” มาช่วยเขียนเนื้อร้อง และทำนอง ในส่วนของมิวสิควิดีโอ ได้ “ปาล์ม-ศุภชัย สุวรรณอ่อน” (นักแสดงจากซีรี่ย์ The Rising Sun รอยฝันตะวันเดือด) รับบทถ่ายทอดอารมณ์ความรู้สึกของคนรักที่ต้องพยายามตัดใจจากการเลิกลา และต้องเจ็บปวดยิ่งกว่า เมื่อท้ายที่สุดแล้ว ตนได้ค้นพบถึงสาเหตุของการบอกเลิกจากคนรักเก่า โดยมิวสิควิดีโอเพลงนี้ ได้ผู้กำกับมือดีอย่าง “เป้า-บรรจง แสงวิสุทธิ์ใส” ที่เคยร่วมงานมิวสิควิดีโอเพลง สิ่งมีชีวิตที่คิดได้และเจ็บเป็น จนมียอดวิวถึง 30 ล้านวิว กลับมากำกับให้อีกครั้ง

29 มกราคม ทั้งฟัง ทั้งชมมิวสิควีดีโอเพลง “สมองสั่งให้ลืม หัวใจสั่งให้จำ” ได้แล้ว ทุกคลื่นวิทยุทั่วประเทศ และทางช่อง GMM Channel, ช่องแฟนทีวี, YouTube และทุกรายการเพลงของแกรมมี่  Digital Download กด *1230061 แล้วโทรออก ติดตามข่าวคราวความเคลื่อนไหวของ So Cool ได้ที่ www.facebook.com/socoolband / www.facebook.com/CroissongGMM 

ชมมิวสิควีดีโอเพลง “สมองสั่งให้ลืม หัวใจสั่งให้จำ”