วันพฤหัสบดีที่ 29 มกราคม พ.ศ. 2558



การเดินทางครั้งใหม่ของ “ศรัญ แอนนิ่ง” เพื่อตามหาและพิสูจน์ว่า “รักแท้มีอยู่จริง” 

“ศรัญ แอนนิ่ง” ศิลปินหนุ่มหน้าใหม่ ค่ายจีเอ็มเอ็ม แกรมมี่ ที่เราได้รู้จักเขาครั้งแรกผ่านเรียลลิตี้ เส้นทางกว่าจะเป็นศิลปิน จนมีผลงานซิงเกิลแรก “มองแต่ไม่เห็น ฟังแต่ไม่ได้ยิน” ที่ได้รับกระแสตอบรับที่ดี เข้าสู่ Top Chart ของหลายคลื่นวิทยุ และมียอดวิวในยูทูปพุ่งสูงเกือบ 15 ล้านวิว นอกจากนี้ยังมีดีกรีเป็นถึงหนุ่มคลีโอ The Most Heart-Stopping Bachelor ปี 2014 และ พรีเซนเตอร์ของมอเตอไซต์ยามาฮาอีกด้วย

นับเป็นศิลปินหน้าใหม่ที่ประสบความสำเร็จอย่างสูง ด้วยเสียงร้องที่มีเสน่ห์ และความทุ่มเทในการทำงานกับทีมโปรดิวเซอร์เลือดใหม่ที่แสนเข้มงวด คชภัค ผลธนโชติ (พล)
, สุกฤษณ์ ศรีเปารยะ (สุ่ม) และ อนันต์ ดาบเพ็ชรธิกรณ์ (ยักษ์) อดีตสมาชิกวงร็อคระดับตำนาน Clash พิสูจน์และพัฒนาจนสามารถเดินทางมาถึง ซิงเกิ้ลที่ 2 “เพลงรักแท้มีอยู่จริง” (คำร้อง เหมือนเพชร อำมะระ / ทำนอง ศุภวัฒน์ เพ็ชรบุรี / เรียบเรียง สุกฤษ ศรีเปารยะ / พงศกร ลีลิมปเจริญสกุล) “ยังคงเชื่อว่ารักแท้มีอยู่จริง ยังเชื่อว่าคนนั้นอยู่ที่ไหนแค่ซักแห่ง ทุกความรู้สึก ทุกลมหายใจที่เฝ้าคอย ต้องการจะมอบให้ใคร ...ที่เรียกว่ารักแท้” กับเนื้อหาและมุมมองจากความรู้สึกจริงของ “ศรัญ แอนนิ่ง” ที่ถ่ายทอดลงในซิงเกิ้ลใหม่ล่าสุดของเขา สำหรับคนที่ผิดหวังมา ศรัญอยากจะบอกว่ามันยังไม่จบแค่นี้ ยังมีอะไรที่รอเราอยู่  ในด้านดนตรี เพลงนี้มีกลิ่นของร็อคที่มากขึ้นกว่าเพลงแรกของศรัญ  และเพลงนี้ ยังได้นำไปประกอบอยู่ในละคร เรื่อง “คาดเชือก” ทาง ช่อง 7 อีกด้วย

ติดตามฟังเพลง “รักแท้มีอยู่จริง” จาก “ศรัญ แอนนิ่ง” ได้แล้ววันนี้ ทุกคลื่นวิทยุทั่วประเทศ Digital Download กด *1234312 แล้วโทรออก พร้อมอัพเดทความเคลื่อนไหวของได้ที่ www.facebook.com/sarananning  / IG @saranzzz       

ชมมิวสิควีดีโอ “รักแท้มีอยู่จริง” (Lyric Video)

สำหรับละครเรื่อง “คาดเชือก” เป็นเรื่องราวของการสู้แย่งชิงและการรักษาความยุติธรรมเอาไว้ในอำเภอโพธิ์ทอง สถานที่ที่ขึ้นชื่อในเรื่องหมัดมวย นำแสดงโดย “มิกค์ ทองระย้า” รับบทเป็น “บุญสม” อดีตนักมวยคาดเชือกที่ติดคุกเพราะต่อยคนตาย แต่เมื่อพ้นโทษออกมาก็กลับใจ และต้องพิสูจน์ตัวเองให้ชาวบ้านยอมรับ ร่วมด้วย “เคลลี่ ธนะพัฒน์” เป็น “ปลัดธนู” ตำรวจที่คอยให้ความช่วยเหลือบุญสม และเป็นคนรักของ “ละไม” รับบทโดย “จั๊กจั่น อคัมย์สิริ” หญิงผู้เกลียดขี้หน้าบุญสม ในขณะเดียวกันก็เป็นพี่สาวของ “ละเมียน” น้องสาวผู้น่ารักอ่อนโยน ซึ่งรับบทโดย “เมลดา สุศรี” พร้อมนักแสดงสมทบอีกคับคั่ง ออกอากาศทางช่อง 7 สี ทุกวันพุธ-พฤหัส เวลา 20.30 น. เริ่มตอนแรก 29 มกราคมนี้