วันพฤหัสบดีที่ 15 มกราคม พ.ศ. 2558




ณัฐ ศักดาทร ส่ง Single ใหม่ รักเธอคนเดียว (ONE LOVE) พร้อมกิจกรรมพิเศษ NAT SAKDATORN ONE LOVE  EXCLUSIVE  LIVE แบบใกล้ชิดที่สุด พิเศษที่สุด


ASIAN MELODY พบ ความเข้มแข็งของ ROCK
เนื้อเพลง ROMANTIC  เจอ น้ำเสียงจริงใจ
ความอบอุ่น ประกาศออกมา ด้วยความรู้สึกอ่อนโยน


“รักเธอคนเดียว (ONE LOVE)” SINGLE จาก “ณัฐ ศักดาทร” เป็นเพลงที่ ณัฐ แต่งทำนองเอง โดยได้ไอเดียมาจากการฟังเพลง ASIAN เยอะ อยากได้เมโลดี้ที่มันสวย เลยนำไอเดียไปเสนอ “พี่โต นราริป” (EXECUTIVE PRODUCER ผู้แต่งเพลงดังของบี้, แกงส้ม, โดม จารุวัฒน์ ฯลฯ) ให้มาเขียนเนื้อเพลงให้ โดยเนื้อหาที่พูดถึงคนธรรมดาที่ไม่มีอะไรมากมาย มีแค่ความรักที่จริงใจ รักเธอคนเดียว เป็นคำสั้นๆ แต่ความหมายนาวนานไปตลอดชีวิต โดย “โต นราริป” พูดถึง ณัฐ ให้ฟังว่า “...ณัฐเป็นคนเอาจริงเอาจังมากกับการ COMPOSE เพลง ทำให้กระตุ้นผมในการเขียนเนื้อเพลง ผมว่าณัฐฉลาดในการสร้างเมโลดี้ เมโลดี้มีความโรแมนติค พอมีแนวร็อกมาเติม เพลงก็พุ่งขึ้น ต้องขอบคุณพลนะ ผมว่ากล้าดีที่มองณัฐในมุมใหม่ๆ”

สำหรับเพลง “รักเธอคนเดียว (ONE LOVE)” ยังได้ “พล แคลช” (โปรดิวเซอร์ผู้อยู่เบื้องหลังความสำเร็จของ GETSUNOVA) มาโปรดิวซ์ให้ โดย “ณัฐ” พูดถึงการทำงานกับ “พล แคลช” ให้ฟังว่า “..กับพี่พล เราทำงานกันสนุก แชร์ไอเดียกันตลอด ตอนอัดร้องพี่พลให้ผมดีไซน์ท่อนร้อง เติมADLIB เปลี่ยนโน้ต ร้องคอรัสเอง เป็นโปรดิวเซอร์ที่เปิดกว้างมาก ผมอยากใช้โอกาสนี้ให้เต็มที่อยากเรียนรู้ทุก ๆ อย่างในขั้นตอนการทำเพลง เป็นเพลงใหม่ที่มีอะไรใหม่ๆ ในการทำงานของเราด้วย”
29 มค. เตรียมฟังเพลง “รักเธอคนเดียว (ONE LOVE)” จาก “ณัฐ ศักดาทร” พร้อมกัน ทุกคลื่นวิทยุทั่วประเทศ Digital Download กด *1231010 แล้วโทรออก และเตรียมพบกับกิจกรรมสุดพิเศษที่แฟนเพลง และแฟนคลับของ “ณัฐ” ไม่ควรพลาด กับทุกอย่างที่เป็นรักเดียว (ONE LOVE) ของณัฐ กำลังจะเกิดขึ้นด้วยความพิเศษสุด ใกล้ชิดที่สุด และครบรสมากที่สุด NAT SAKDATORN ONE LOVE  EXCLUSIVE  LIVE วันแสดง 1 กพ.2558 เวลา 13.00 – 16.00 น. สถานที่ : CONCERT HALL อาคารสยามกลการ ชั้น 5 ถ.พระราม1 (ติดรถไฟฟ้า BTS National Stadium) บัตรราคา บัตร VIP 3000 บาท (ที่นั่งตรงกลาง 2 แถวหน้า) พร้อมลุ้นรางวัลสุด EXCLUSIVE จากณัฐ / บัตร 2500 / 2000 / 1500 บาท [บัตรทุกที่นั่งได้รับ ONE LOVE T-SHIRT ที่ออกแบบโดยณัฐ] เริ่มจำหน่ายบัตร 16 ม.ค.2558 เวลา 18.00น. เป็นต้นไป ที่ชั้น 31 MUSICCREAM ตึก GMM GRAMMY PLACE โดยณัฐมาขายบัตรเอง 18.00น. ในวันเปิดจำหน่ายบัตรวันแรก (16 ม.ค.2558) สอบถามรายละเอียดได้ที่ www.facebook.com/musiccream

ฟังตัวอย่าง Single ใหม่ “รักเธอคนเดียว (ONE LOVE)”