วันอังคารที่ 27 มกราคม พ.ศ. 2558




“เสพติดความเจ็บปวด” ความสุขของคนชอบเจ็บปวด จาก THE YERS

เสพติดความเจ็บปวด
ซิงเกิ้ลลำดับที่ 2 จาก THE YERS วงร็อกที่มีแนวทางดนตรีและการนำเสนอ เนื้อหาที่ชัดเจนในแบบของตนเอง เนื้อหาเพลงที่พูดถึงความเจ็บปวด ถูกถ่ายทอดผ่านดนตรีในสไตล์อินดี้ร็อกที่มีส่วนผสมของบีทแบบฮิปฮอป เพิ่มเติมด้วยเสียงเครื่องดนตรี percussion และเรียบเรียงออกมาเป็นดนตรีในรูปแบบ THE YERS

ผมเป็นคนเสพติดความเจ็บปวดประโยคหนึ่งที่เกิดขึ้นมาจากการนั่งสนทนากันระหว่างอู๋” (นักร้องนำ) และอาจารย์สอนแต่งเพลงของเขา ทันทีที่อู๋ได้ยินประโยคนี้จากอาจารย์ เขารู้สึกทันทีว่านั่นคืออาการที่เกิดขึ้นกับเขาอยู่ตลอด ในทุกๆครั้งที่เสียใจ เขามักจะเก็บอาการเสียใจนั้นไว้ให้นานที่สุดและมีความสุขกับการเสียใจอยู่คนเดียวเสมอ

ติดตามฟังเพลง เสพติดความเจ็บปวด ซิงเกิ้ลลำดับที่ 2 จาก THE YERS ได้แล้ววันนี้ ทุกคลื่นวิทยุทั่วประเทศ Digital Download กด *1230085 แล้วโทรออก และทาง KK BOX / iTunes Store สามารถติดตามข่าวสารและพูดคุยกับ THE YERS เพิ่มเติมได้ทาง www.genie-records.com / www.facebook.com/theyerstheyers

ชมมิวสิควีดีโอ เสพติดความเจ็บปวด 





About THE YERS

สมาชิก
อู๋ - ยศทร บุญญธนาภิวัฒน์  (กีต้าร์ ร้อง)
เต๋า - ธนา กุสุมภ์  (คีย์บอร์ด เพอคัสชั่น ร้อง)
บูม - ถิรรัฐ ภู่ม่วง (กลอง )
โบ๊ท - นิธิศ วารายานนท์ (เบส)
ต่อ - พนิต มนทการติวงค์  (กีต้าร์ ร้อง)

THE YERS เริ่มขึ้นโดยใช้ดนตรีเป็นสื่อกลางในการเชื่อมมิตรภาพความเป็นเพื่อนให้เป็น พลังขับเคลื่อนงานเพลง เริ่มจากอู๋  (นักร้องนำ\กีต้าร์) ดำเนินรอยตามพี่ชาย บู้ วงเสลอ เดินทางหาฝันโดยเริ่มด้วยการเป็นมือกลองให้วงดนตรีหลายๆวง แต่เพื่อเติมเต็มความฝันในเส้นทางวงการดนตรี  อู๋ หันมาคว้าไมค์เป็นนักร้องนำเพื่อบอกเล่าเรื่องราวของตัวเองเป็นครั้งแรก พร้อมแนวดนตรี punk ที่เขารัก เมื่อดนตรีที่ชอบกับการรวมตัวของเพื่อนที่มีเส้นทางฝันเดียวกันทำให้ดนตรี ที่ออกมา เข้มข้น สนุกสนาน บวกกับไลน์กีต้าร์ที่เรียบง่ายแต่บาดใจของ ต่อ ลีลาเท่ห์ๆ สุขุมของโบ๊ท มือเบส พร้อมทั้งความสนุก ดุเดือด ทุกจังหวะกลองของบูม และสมาชิกที่บ้าดีเดือดที่สุดอย่างเต๋า ใส่ลีลาระห่ำทุกครั้งเมื่อสัมผัส คีย์บอร์ด และ เพอคัสชั่น พวกเขาทั้ง 5 เป็นความลงตัว สุขุม เท่ห์ มันส์ สนุก สะใจ ใน The Yers(เดอะเยอร์ส)

ผลงานที่ผ่านมา
- เพลง การสื่อสาร (2552) เป็นเพลงแรกของ THE YERS ในโปรเจคพิเศษ อัลบั้ม Smallroom 007 : Boutique (สมอลล์รูม 007: บูติค)
- อัลบั้ม Y (2554) เพลง เทศกาล / ระหว่างขับรถ /Dance in the dark / เต้นรำครั้งสุดท้าย / คืนที่ปวดร้าว / พูด
- เพลง “คืนที่ฟ้าสว่าง” (2557)
- เพลง “เสพติดความเจ็บปวด” (2558)