วันศุกร์ที่ 6 พฤศจิกายน พ.ศ. 2558




เบิร์ด-ธงไชย” ส่งซิงเกิ้ลใหม่ “สุขใจ” พร้อมเปิด Guest รวมทุกวง ขนทุกแนว ตั้งวงความสนุก ปลุกความมันส์ โจ๊ะ โดด แดนซ์ ในคอนเสิร์ต “รวมวงธงไชย

กลับมาสร้างความสนุก ปลุกความมันส์ให้แฟนได้ไประบายต่อมเหงื่อกันแล้ว สำหรับซิงเกิ้ล “สุขใจ” สำหรับซูเปอร์สตาร์ตลอดกาล เบิร์ด-ธงไชย แมคอินไตย์” ที่ได้วง Paradox มาร่วม Featuring ด้วยกัน คราวนี้ขอจัดหนัก จัดเต็ม แบบครบสูตร ขอเชิญแฟนเพลงทุกคนมาร่วมกันตั้งวงความสนุกแบบสุขใจไปพร้อมกันกับ รวมวง ธงไชย คอนเสิร์ต” ตอน  สุขใจนักเพราะ รักคำเดียว ซึ่งครั้งนี้จะเป็นครั้งแรกที่เบิร์ด รวมพลพรรคแขกรับเชิญตัวพ่อตัวแม่ทุกสายพันธุ์ทั้ง สายโจ๊ะ สายโดด สายแดนซ์ ที่ไม่เคยขึ้นเวทีร่วมกันมาก่อนอาทิ โจอี้ บอยใหม่ ดาวิกาพลอยชมพูมาตังวง 25 HOURS และ PARADOX มาตั้งวง รวมวงกับธงไชย ให้สนุกสนั่นฮอลล์อีกครั้งระเบิดต่อมความมันส์ให้แฟนได้นั่งไม่ติดเก้าอี้

โดย “เบิร์ด ธงไชย” เล่าให้ฟังว่า “....จริงๆ แล้วเนี่ยไม่มีอะไรมากครับ คือ.. คิดถึงครับ คิดถึงเสียงกรี๊ดของทุกคน คิดถึงบรรยากาศของคอนเสิร์ตคิดถึงตาที่มีความสุข คิดถึงเวลาเราเต้นด้วยกัน เราร้องด้วยกัน เราแดนซ์ด้วยกัน เราขำด้วยกัน เราสนุกด้วยกัน อยากให้ทุกคนมา รวมวงธงไชย อีกครั้งนึง แขกรับเชิญงานนี้ ใครเป็นตัวพ่อตัวแม่ในด้านไหน เรานำตัวพ่อด้านสายนั้นมาเลยนะครับ สายโจ๊ะ เราก็มี “โจอี้บอย” เจอกับเบิร์ดทำงานมาด้วยกัน 10 ปีแล้ว ไม่เคยได้เจอกันบนเวทีเลย ไม่เคยได้เป็นเกสต์ เลยสักครั้งนึง สดๆ ไม่เคยเลย  มา สายโดด คือสายร็อกที่โดด อันนี้ไม่มีใครโดดเท่านี้แล้ว ซาวน์ดของเขาเนี่ยไม่มีใครเหมือนเขาเลย นั่นคือ 25 HOURS มีโดดอีกครับ รายนี้ไม่ต้องทำอะไรเลย ออกจากบ้านมาแล้วขึ้นไปยืนบนเวทีก็มันแล้ว เพราะว่าเสื้อผ้าเขาแบบว่า..  สุดขีดประเทศสยามมากเลย เด็ดทุกชุดอ่ะ ไม่รู้เขาไปตัดที่ไหนนะ คือ PARADOX ครับ ....โจ๊ะไปแล้ว โดดไปแล้ว ทีนี้เราก็มา สายแดนซ์ ครับ สายแดนซ์ จะเป็นใครไปไม่ได้นอกจากน้องใหม่ของเรา สวย... เอวแค่เนี้ย แดนซ์อร่อยมากเลยนะครับ หลายๆ คนอาจจะยังไม่ได้เห็น จะได้เห็นกันครั้งนี้น้อง “ใหม่ ดาวิกา” เซ็กซี่ด้วย แดนซ์ได้ด้วย และก็มาถึงน้องสาวอีก 2 คน น้องนุชสุดท้อง ขาวบริสุทธิ์ น้อง “พลอยชมพู” เน็ตไอดอล สาวน้อยสองร้อยล้านวิว เสียงก็เพราะ แดนซ์ก็เก่ง  ยังยังไม่พอ ยังมาอีกคน เมื่อกี้ขาวจั๊ว อันนี้แถวบ้านเรียกเฉาก๊วยครับ น้อง มาตัง ร้อนๆ ฉ่าๆ ออกจากเตาเลยนะครับ The Star ปีนี้ น้อง “มาตัง” เสียงเพราะ เสียงจากน้องนางบ้านนามา ร้องอะไรก็เพราะ ร้องฝรั่งก็เพราะ ร้องไทยก็เพราะ ร้องลูกทุ่งก็เพราะ เจอกันแน่นอน เยอะสนุกขนาดนี้  ในนามของนายวงธงไชยนะครับ ขอเรียนเชิญทุกๆ ท่านเลยนะครับ มากันนะครับ มารยาทในการดูไม่มีอะไรมาก คือมาโดด คือมาแดนซ์ แล้วมาโจ๊ะ แล้วอย่าลืมมาร้องด้วย ร้องกันให้กระฉ่อนกันเลยนะครับ อยากเจอมากนะครับ อยากเจอบรรยากาศเหล่านั้น อยากได้ยินเสียงเหล่านั้น มันเป็นเสียงแห่งความสุขของพวกเราทุกคน... อยากเจอครับ อยากเจอจริงๆ ครับ แล้วเจอกันนะครับ”




ติดตามฟังเพลง “สุขใจ” จาก
เบิร์ด-ธงไชย” Feat. Paradox ได้แล้ววันนี้ ทุกคลื่นวิทยุทั่วประเทศ Digital Download กด *1238888 แล้วโทรออก สำหรับ “รวมวง ธงไชย คอนเสิร์ต” ตอน “สุขใจนักเพราะรักคำเดียว” เปิดจำหน่ายบัตรแล้ววันนี้ บัตรราคา 1,000 / 1,500 / 3,500 / 4,000 / 5,000 บาท และ VIP 6,000 บาท (เฉพาะ VIP 6,000 บาท ทุกที่นั่งจะได้รับ VIP Gift set สำหรับคอนเสิร์ตนี้โดยเฉพาะ  และที่ www.gmmlive.com โทร.02-6698846 รายละเอียดเพิ่มเติมเข้าไปดูได้ที่ Facebook : GMM LIVE /  IG : @gmmlive