วันพฤหัสบดีที่ 26 พฤศจิกายน พ.ศ. 2558



“เสียงของหัวใจ” เพลงใหม่ ที่มาพร้อมลุคใหม่ กับสมาชิกใหม่จาก “ศรัญ แอนนิ่ง”

Saran Anning (ศรัญ แอนนิ่ง) หนุ่มหน้าตาคมเข้มกับพรสวรรค์ด้านการร้องเพลง ที่มี Single ให้ฟังกันไปแล้วถึง 3 เพลง “มองแต่ไม่เห็น ฟังแต่ไม่ได้ยิน”, “ถ้าความคิดถึงฆ่าคนได้”, “รักแท้มีอยู่จริง” ล่าสุดกับก้าวใหม่ทางด้านดนตรีอีกครั้งของ ศรัญ แอนนิ่ง กับเพลง Pop-Rock สนุกๆ ที่คราวนี้ศรัญมาพร้อมกับเพื่อนๆวง the Whiskey Heat (เดอะ วิสกี้ฮีท) ที่มีสมาชิกในวง 3 คน ก้าน-ศุภกิตติ์ ชะนะวานิชย์ (BASS), ปิง-ธัชวิทย์ กุลกระจ่าง (DRUM), คิว-เศรษฐวีร์ ศรีโท (GUITAR) กับซิงเกิ้ลใหม่ “เสียงของหัวใจ” เพลงสนุกๆที่มีจังหวะ สีสัน ถ่ายทอดความรู้สึกนึกคิดถึงใครบางคน แม้ไม่มีเธออยู่เคียงข้าง แต่ความรู้สึกคิดถึง ยังคงมีอยู่ตลอดเวลา

สำหรับ MV เพลง “เสียงของหัวใจ” เน้นอารมณ์ความสนุกของศรัญและเพื่อนๆในวง การ perform และเรื่องราวของการคิดถึงใครบางคนที่จากศรัญไป ซึ่งแท้ที่จริงแล้วเค้าแค่จากกันเพียงไม่นาน แต่เรื่องของความคิดถึง สำหรับใครบางคนอาจจะเป็นความรู้สึกที่นานมาก

ติดตามฟังเพลง “เสียงของหัวใจ” จาก Saran & The Whiskey Heat ได้แล้ววันนี้ ทุกคลื่นวิทยุทั่วประเทศ Digital Download กด *1234321 แล้วโทรออก และทาง iTunes Store / KKBox update ทุกความเคลื่อนไหวของ Saran ได้ที่ Facebook.com/sarananning, Instagram : @saranzzz