วันศุกร์ที่ 6 พฤศจิกายน พ.ศ. 2558



“เบล สุพล” พร้อมส่งซิงเกิ้ลใหม่ “ตัวละครลับ” หลังห่างหายไป 2 ปี กับแนวดนตรีสุดล้ำ

ห่างหายไปเกือบสองปี กลับมาครั้งนี้ “เบล สุพล” มาพร้อมกับดนตรีรูปแบบใหม่ที่จัดจ้าน และการร่วมงานกันระหว่างเบลกับศิลปินเพลง อิเล็กทรอนิกส์สุดล้ำอย่าง ต้าร์-CYNDI SEUI (ซินดี้ ซุย) ที่มาร่วมละเลงเทคนิคและลูกเล่นของสำเนียงดนตรีได้อย่างเท่และทันสมัยมากขึ้น

ระหว่างทางของการค้นหาแนวทางและสำเนียงของเสียงดนตรีที่ใช่ของ “เบล-สุพล” ที่ได้ใช้เวลาระยะหนึ่งจึงทำให้ผลงานชิ้นนี้ได้ถูกทำงานอย่างประณีต และด้วยการค้นหา ศิลปินชั้นแนวหน้วที่มีวิสัยทัศน์ทางดนตรีใกล้ๆกันมาร่วม เดินทางไปด้วยกัน โดยหนึ่งในนั้นคือคุณต้าร์ ซินดี้ ซุย ศิลปินที่เป็นตัวจริง ด้านแนวทางอิเล็กทรอนิกส์ ในวงการดนตรีเมืองไทยมาร่วมงานและครั้งนี้นอกจากจะมาในฐานะเบื้องหลังซิงเกิ้ลแรกแล้ว ยังเรียกได้ว่าเป็นโปรดิวเซอร์หลักๆให้กับ “เบล-สุพล” เลยก็เป็นได้

โดยการเริ่มทำเพลงนั้น ต้าร์ได้เล่าว่าเริ่มจากการเจอกับ “เบล-สุพล” โดยบังเอิญในร้านแผ่นเสียง ทำให้ต้าร์ได้ภาพจำของ “เบล-สุพล” เป็นคนดนตรีคนนึง หลังจากนั้นจึงได้มีการพูดคุยกันและพัฒนาจนกลายมาเป็นดนตรีในรูปแบบ อิเล็กทรอ-ออแกนนิกส์ ซึ่งเป็นแนวทดลองที่คุณต้าร์ และ เบล-สุพล ได้มีการดีไซน์เพลงอิเล็กทรอนิกส์ในรูปแบบของการใช้เครื่องดนตรีสด และด้วยวิธีการนี้เองจึงทำให้เสน่ห์และท่อนติดหูจึงมีจังหวะหรือ GROOVE ที่ติดหูที่จะทำให้คุณได้ขยับ ไปเบาๆพร้อมๆกัน

ติดตามความพิเศษของซิงเกิ้ล “ตัวละครลับ” จาก “เบล-สุพล” พร้อมกัน 11 พย.นี้ ทุกคลื่นวิทยุทั่วประเทศ Digital Download กด *1230113 แล้วโทรออก รวมถึงทาง KKBOX และ iTunes Music Store ชมมิวสิควิดีโอได้ทางยูทูปชาแนล officialwhitemusic ติดตามความเคลื่อนไหวของ “เบล-สุพล” ได้ที่ facebook.com/whitemusicrecord, facebook.com/bellsupolofficial