วันอังคารที่ 24 พฤศจิกายน พ.ศ. 2558



Funky Burger ตอกย้ำ “ดนตรีมี STEP” ส่ง Single ใหม่ “ไม่รักดีแต่รักเดียว” พร้อมมาดกวนๆ ชวนทุกคนมาเต้น!

อาจจะดูเป็นคนไม่รักดี แต่ก็มีแค่รักเดียว
อาจจะพูดว่ารักไม่ค่อยเพราะ แต่พูดให้ฟังเฉพาะเธอ
อาจจะไม่ได้ความอะไรนัก แต่ความรักก็ให้เธอ
ถามเธอหน่อยข้อดีแค่เนี้ยะ   พอกลบข้อเสียได้หรือยัง

Funky Burger กลุ่มศิลปิน Pop Rock ที่มีกลิ่นอายของดนตรีสไตล์ Funk และ Disco ต้นตำรับวงดนตรี ที่มีท่าเต้นวงแรกๆของประเทศไทย Funky Burger ประกอบไปด้วย  ภาคภูมิ เจริญบุญณะ (แชมป์ ร้องนำ), วิชัย ชุติเดชปัญญา (ชัย กีตาร์), ณัฐกรณ์ วงษ์บุปผา (แอ๊ฟ กีตาร์), เอกชัย พงษ์ชวลิต (ต๋อง เบส) และ ชลัท อินโองการ (ตี้ กลอง)


Funky Burger เคยฝากผลงานมาแล้ว 1 อัลบั้ม พวกเราได้รู้จักพวกเค้าจากเพลง ฆ่าเวลาหรือว่าคิดถึง, ตั้งใจไม่ได้เผลอ, สักนาที ฯลฯ ที่มาพร้อมกับคอนเซ็ปต์ ดนตรีมี Step”  โดยพวกเค้าถือคติว่า เป็นวงร็อคก็ไม่จำเป็นต้องเข้มเสมอไป ทุกเพลงของ Funky Burger จึงเป็นเพลงที่คนฟังสามารถโยกและเต้นไปพร้อมกับพวกเค้าได้ เราจึงมักคุ้นตากันว่า วง Funky Burger จะเป็นวงดนตรีที่มาพร้อมกับท่าเต้นในทุกๆเพลงของพวกเค้า

ตอนนี้พวกเค้ากลับมาอีกครั้ง กับซิงเกิ้ลใหม่ พร้อมกับลุคสีสันสดใส และมาดกวนๆ ที่แค่เห็นพวกเค้าเดินมาด้วยกัน ก็สามารถสร้างรอยยิ้มให้กับทุกๆคนได้แล้ว กับเพลง “ไม่รักดีแต่รักเดียว” เพลงที่เป็นเหมือนตัวแทนของผู้ชายมาดเกเรแต่รักจริงที่ “อาจจะดูเป็นคนไม่รักดี แต่ก็มีแค่รักเดียว” เพลงนี้ได้โปรดิวเซอร์มือดีอย่าง นอ นรเทพ มาแสง แห่งวงเครสเชนโด้ มาช่วยโปรดิวซ์ให้ และได้ ปอ กสิ นิพัฒน์ศิริผล นักแต่งเพลงชื่อดังที่ผลิตผลงานที่มีชื่อเสียงมาแล้วมากมาย มาช่วยดูแลในส่วนของเนื้อร้องและทำนองให้


ติดตามฟังเพลง “ไม่รักดีแต่รักเดียว” จาก Funky Burger ได้แล้ววันนี้ ทุกคลื่นวิทยุทั่วประเทศ Digital Download กด *1232012 แล้วโทรออก และทาง iTunes Store / KKBox พร้อมติดตามความเคลื่อนไหวและชมมิวสิควิดีโอเพลง “ไม่รักดีแต่รักเดียว” ของ Funky Burger ได้ที่  www.facebook.com/FunkyBurgerBand

ชม MV “ไม่รักดีแต่รักเดียว” ได้ที่ https://www.youtube.com/watch?v=cXbiP9NBBrQ