วันพุธที่ 25 พฤศจิกายน พ.ศ. 2558



“พิจิกา” ส่ง “ทฤษฎีที่จอดรถ” เพลงสนุกของคนโสด ที่มองโลกในแง่ดี ดูแลตัวเองได้ และยังเปิดใจให้ความรัก

พิจิกา (ลูกหว้า-พิจิกา จิตตะปุตตะ) ศิลปินสาวที่มีลักษณะการร้องเป็นเอกลักษณ์เต็มเปี่ยมไปด้วยความสามารถ และช่างคิดในมุมมองที่แตกต่าง เจ้าของเพลง นิดนึง, แอบเจ็บ และเพลงประกอบละครที่ฮิตติด ชาร์ทวิทยุทั่วประเทศ เช่น โอ้ใจเอ๋ย Ost. บาดาลใจ, อยู่ๆ ก็มาปรากฎตัวในหัวใจ Ost.รอยมาร, กลัวเข้าใจผิด Ost.สามหนุ่มเนื้อทอง และ แสงสุดท้าย (Cover Bodyslam Ost.วัยรุ่นพันล้าน)

ล่าสุดกับซิงเกิ้ล “ทฤษฎีที่จอดรถ (Parking Theory) (เนื้อร้อง/ทำนอง/เรียบเรียง : โตน โซฟา) เพลงใหม่ล่าสุดของ พิจิกา ที่เกิดไอเดียสร้างทฤษฎีเก๋ๆ ขึ้นมา สำหรับคนโสด และคนที่กำลังมองหาความรักทุกคน เพลงนี้เปรียบเทียบ คนโสด กับ รถ ที่มีอยู่เยอะบนท้องถนน จนเวลาไปไหนมาไหน ก็มักจะพบกับปัญหาการหาที่จอดรถ ซึ่งเป็นอาการเดียวกับ คนโสดที่อยากมีความรัก แต่ก็ยังหารักที่เป็นของเราจริงๆ หรือยังหา คนที่ใช่ ไม่ได้สักที เพลงจึงนำเสนอ “ทฤษฎีที่จอดรถ (Parking Theory) คือ วนรถไปเรื่อยๆ จนกว่าจะเจอที่จอด เปรียบกับการรอคอยความรักด้วยความคิดบวก ที่ไม่ได้เศร้า หรือหงอยเหงา ทำตัวเองให้แฮปปี้ เพียงแค่รอ แบบชิลๆ เดี๋ยวก็เจอ! เพลงนี้เป็นแนว Modern Pop ที่ผสมความเป็น Soul Funk และเสริม Trumpet เข้าไป ด้วยไลน์การเป่าแบบ “น้อยแต่เก๋” มีส่วนของดนตรีที่หนักแน่นและซับซ้อนขึ้น ต่างจากเพลงอื่นๆ ของพิจิกา

“ทฤษฎีที่จอดรถ (
Parking Theory) เพลงสนุกของคนโสด ทันสมัย มีความสดใหม่ ไม่ซ้ำใคร ต่อให้ ไม่โสด หรือ แกล้งโสด คุณก็สามารถสนุก และอารมณ์ดีไปเพลงนี้ได้อย่างแน่นอน

ติดตามฟังเพลง “ทฤษฎีที่จอดรถ (Parking Theory) จาก “พิจิกา” ได้แล้ววันนี้ ทุกคลื่นวิทยุทั่วประเทศ Digital Download กด *1231123 แล้วโทรออก หรือทาง iTunes Store และ KKBOX

ติดตามข่าวคราวความเคลื่อนไหวได้ที่ของ “พิจิกา” ได้ที่
https://www.facebook.com/PijikaFanPage
https://www.facebook.com/SanamluangMusicOfficial
https://www.SanamluangMusic.com