วันศุกร์ที่ 16 ตุลาคม พ.ศ. 2558



Prim (พริ้ม) วงดนตรีที่ไขว่คว้า ตามหาฝันจนสำเร็จ ส่ง Single "ไม่มีใครพูดคำว่าเพื่อนได้เจ็บเท่าเธอ" พิสูจน์ฝีมือ

วง
Prim (พริ้ม) วงดนตรีแนวป๊อบร็อคน้องใหม่ภายใต้สังกัด GMM GRAMMY ที่มีสมาชิก 5 คน ประกอบไปด้วย พริ้ม จันทร์ทิพย์ แสงรังษี (ร้องนำ), กอล์ฟพจนันต์ กลิ่นเกษร (เบส), บอยธีรศักดิ์ สุนทรปกาสิต (กีตาร์), ก้องพชร คล้ายดวงแข (คีย์บอร์ด) และ ต้นเอกพล หิรัญไกรลาส (กลอง) เกิดจากการรวมตัวกันของกลุ่มเพื่อนนักดนตรีที่เล่นดนตรีด้วยกันมาเป็นเวลานาน บวกกับ "พริ้ม" นักร้องสาวที่มีความใฝ่ฝันอยากเป็นนักร้องตั้งแต่เด็กโดยมี “ดา เอ็นโดรฟิน เป็นไอดอล

แต่เส้นทางการเป็นนักร้องของเธอไม่ได้ง่ายอย่างที่ใครๆเข้าใจ โดยเธอเริ่มไต่เต้าจากการประกวดร้องเพลงในทุกเวทีที่สามารถเข้าร่วมได้ และก็คว้ารางวัลมาได้แทบจะทุกเวทีเช่นกัน จนกระทั่งได้เข้ามาเรียนร้องเพลงกับโรงเรียนมีฟ้าและได้เข้ามาเป็นศิลปินฝึกหัด GMM GRAMMY ในที่สุด วงพริ้ม เป็นตัวอย่างของเด็กสมัยใหม่ที่วิ่งไล่ตามความฝันแบบกัดไม่ปล่อย พวกเค้าทำให้เราเชื่อว่า หากเรามุ่งมั่นและเต็มที่กับสิ่งๆนั้น ไม่นานความฝันนั้นจะกลายเป็นความจริงเข้าสักวัน

วันนี้ถึงเวลาแล้วกับซิงเกิ้ลแรกของพวกเค้าและเธอ "ไม่มีใครพูดคำว่าเพื่อนได้เจ็บเท่าเธอ" เพลงที่พูดแทนความในใจของคนที่แอบรักเพื่อนสนิท บางทีความใกล้ชิด ก็นำมาซึ่งความห่างไกล ไม่ว่าจะทำดีอย่างไร ใกล้ชิดแค่ไหน เค้าก็ไม่ให้สิทธิเราคิดไปไกลกว่าคำว่า "เพื่อน"

เพลงนี้ได้ ปอ กสิ นิพัฒน์ศิริผล โปรดิวเซอร์ฝีมือดี ที่ผลิตเพลงดีๆให้กับศิลปินดังๆมาแล้วมากมาย มาช่วยเป็นโปรดิวเซอร์ เขียนคำร้อง และทำนองให้ โดยเนื้อหาของเพลงได้แรงบันดาลใจมาจากการที่นั่งพูดคุยกับพริ้มและวง และได้นำประสบการณ์ต่างๆของคนในวงมาเขียนเป็นเพลง จึงรับประกันได้ว่าเพลงนี้จะเป็นอีกหนึ่งเพลงคุณภาพที่สามารถครองใจคนที่แอบรักเพื่อนได้อย่างแน่นอน


ติดตามฟังเพลง "ไม่มีใครพูดคำว่าเพื่อนได้เจ็บเท่าเธอ" จาก วง Prim (พริ้ม) ได้แล้ววันนี้ ทุกคลื่นวิทยุทั่วประเทศ Digital Download กด*1234224 แล้วโทรออก ติดตามความเคลื่อนไหวของวง Prim (พริ้ม) ได้ที่ facebook/primgmm





สมาชิกวง Prim (พริ้ม) จากซ้ายไปขวา
- ต้น-เอกพล หิรัญไกรลาส (กลอง)
- บอย-ธีรศักดิ์ สุนทรปกาสิต (กีต้าร์)
- พริ้ม-จันทร์ทิพย์ แสงรังษี (ร้องนำ)
- ก้อง-พชร คล้ายดวงแข (คีย์บอร์ด)
- กอล์ฟ-พจนันตค์ กลิ่นเกษร (เบส)