วันพฤหัสบดีที่ 8 ตุลาคม พ.ศ. 2558



แกรมมี่” ปั้นนักร้องใหม่ “จัสตินผู้ชายอ่อนไหว กับหัวใจที่มุ่งมั่น

“จัสติน” หนุ่มลูกครึ่งไทย-อเมริกัน-ฟิลิปปินส์ เกิดในเมืองไทย วัยเด็ก ชอบร้องเพลงและมีความฝันที่อยากจะเป็นนักร้อง ช่วงมัธยม ได้ย้ายไปเรียน High School ที่รัฐเเคนซัสซิตี้ ประเทศสหรัฐอเมริกา หลังจากเรียนจบ ได้เดินทางกลับมาเมืองไทย ทำให้ความฝันของเขาได้เริ่มต้นขึ้น เมื่อมีคนชักชวนให้ลองเข้ามาเทสต์เสียง และผู้ใหญ่ก็ให้โอกาสเข้ามาเป็นศิลปินฝึกหัดที่ GMM GRAMMY

บนเส้นทางของการเป็นศิลปินฝึกหัดของจัสติน เหมือนเริ่มต้นจากศูนย์ เพราะการที่ไม่มีทักษะในการร้องเพลง มีแค่ความมุ่งมั่นตั้งใจ แต่ได้รับการพัฒนาและการเรียนรู้อย่างจริงจังและความมุ่งมั่น เพื่อที่จะทำตามความฝันของตัวเอง ทำให้เขาต้องฝึกฝนอย่างหนักกว่า 3 ปี จนสามารถเป็นที่ยอมรับของครูผู้สอน ทีมงานเเละโปรดิวเซอร์

และวันนี้ ฝันของจัสตินเป็นจริงอย่างที่ตั้งใจแล้ว กับ
Single แรกในชีวิต “อยู่ไม่ไหว” เพลงแนว Pop–Rock จังหวะ medium ที่เล่าเรื่องราว ความรู้สึกอ่อนไหวของผู้ชายคนหนึ่ง ณ ช่วงเวลาหลังการสูญเสียคนรักไป  เป็นเพลงแรกในชีวิตที่ “จัสติน” มีส่วนร่วมในการนำเสนอเเนวเพลงเเละเนื้อเพลงจากประสบการณ์จริงของเขาเอง และยังได้ทีมโปรดิวเซอร์มือหนึ่ง อย่างทีม Bull Dog  มาร่วมทำเพลง ทำให้หนุ่มจัสติน ถ่ายทอดอารมณ์ของหัวใจที่ “อยู่ไม่ไหว” ได้อย่างลงตัว

ติดตามฟังเพลง “อยู่ไม่ไหว” จาก “จัสติน” ได้แล้ววันนี้ ทุกคลื่นวิทยุทั่วประเทศ Digital Download กด *1231992 และทาง iTunes / KKBOX ติดตามข่าวคราวความเคลื่อนไหวของ ได้ทาง www.facebook.com/OriginalJustin  หรือ IG @_OriginalJustin

ชม MV "อยู่ไม่ไหว" ได้ที่ https://www.youtube.com/watch?v=_fHigTeAQio







  Profile  


ชื่อ
: จัสติน ผ่องอำไพ
วันเกิด  :  2  ก.ค.  2535  อายุ  23  ปี  เกิดที่ประเทศไทย
อายุ : 23 ปี  ลูกครึ่งไทย-อเมริกัน-ฟิลิปปินส์
การศึกษา : ปี  1 นิเทศศาสตร์
ABAC
ผลงานที่ผ่านมา
- Music Video “PLEASE” อะตอม
- Music Video “ถ้าฉันเลวโบวลิ่ง มานิดา
- โฆษณา
Toyota Yaris
- ถ่ายแบบ Cosmopolitan, Lips, Cleo 
- 1  ใน  10 
 ToYOTA Yaris   ปี  2014
- ล่าสุดเป็น 1 ใน 50 หนุ่มโสด
CLEO 2015 ร่วมโหวตให้กับหนุ่มจัสตินได้ที่ www.cleothailand.com/bachelors2015/149