วันศุกร์ที่ 16 ตุลาคม พ.ศ. 2558



“ตายก่อน” เพลงแทนคำสัญญา ที่ยอมทำทุกอย่างเพื่อคนที่เรารัก จาก “โทนี่ ผี”

“โทนี่ ผี” ศิลปินและนักแต่งเพลงคนนี้ มักจะมี Concept ของความรักที่ไม่เหมือนใคร และหยิบเอามาใส่ในเพลงได้อย่างน่าฟัง สร้างความประทับใจมาแล้วหลายเพลง อย่าง  “คนที่แสนดี” “กลัว” “ฤดูร้อนไม่มีเธอมันหนาว” และล่าสุด เพลง “ตายก่อน” เพลงที่พูดถึงชายหนุ่มที่บอกเล่าถึงความรักที่มีให้กับคนรักของตัวเอง ว่ายอมทำได้ทุกอย่าง พร้อมอยู่เคียงข้างให้กำลังใจเธอตลอดเวลา  จะคอยปกป้องเธอจากสิ่งที่ไม่ดี และชีวิตนี้จะไม่มีวันทำให้เธอเสียใจ กับประโยคที่เหมือนเป็นคำสัญญาที่ฟังแล้ว พูดได้เลย ว่าโดน! “เราจะข้ามผ่านคืนวันที่เลวร้ายไปด้วยกัน ถึงตายไม่หวั่น จะดูแลเธอด้วยชีวิตฉัน”

นอกจากนี้ ยังมีความหนักแน่นของซาวน์ดนตรีเข้ามาประกอบมากขึ้น กับเสียงร้องที่ชัดถ้อยชัดคำ ได้อารมณ์ของคนที่อยากจะบอกความรู้สึกแบบนี้ ให้กับคนรักของตัวเองได้อย่างมั่นใจ

“ตายก่อน” คำที่ฟังดูเหมือนง่าย แต่จะมีสักกี่คนที่จะทำได้อย่างที่พูดจริงๆ วันนี้เราอาจจะรักเค้ามากมาย ทำทุกอย่างเพื่อความรัก ทุ่มเท จริงจัง แต่วันหนึ่งที่ฟ้าอาจจะเล่นตลก หรืออยากทดสอบอะไรบางอย่างกับคุณ คุณจะยอม “ตายก่อน” เพื่อคนที่คุณรักได้จริงๆ หรือเปล่า


ติดตามฟังเพลง “ตายก่อน” จาก “โทนี่ ผี” ได้แล้ววันนี้ ทุกคลื่นวิทยุทั่วประเทศ Digital Download กด *1230234 แล้วกดโทรออก ติดตามความเคลื่อนไหวของ ได้ที่ facebook/Werkgang