วันพุธที่ 7 ตุลาคม พ.ศ. 2558



ปล่อยมือฉัน” Single ที่ 2 จาก “หนุ่ม กะลา”

“หนุ่ม กะลา” เจ้าของน้ำเสียงนุ่มลึกที่ถ่ายทอดเพลงช้าซึ้งได้ถึงอารมณ์ กลับมาพร้อมซิงเกิ้ลเพลงช้าที่ใครหลายคนรอคอย ปล่อยมือฉัน โดยซิงเกิ้ลเพลงนี้ “หนุ่ม” ถ่ายทอดจากประสบการณ์จริง ออกมาเป็นเนื้อเพลง ที่บอกเล่าเรื่องราวในครั้งหนึ่งว่า เคยทุ่มเทความรักเพื่อใครบางคน แต่กลับต้องมาพบความจริงว่า เค้าไม่ได้มีเราเพียงคนเดียว และจะไม่ขอให้เธอเปลี่ยนใจ แต่ขอเพียงว่า "ปล่อยมือฉัน" เสียที อย่ายื้อกันต่อไปอีกเลย

จุดเด่นของเพลงนี้อยู่ที่เสียงร้องอันเป็นเอกลักษณ์ของ "หนุ่ม" ที่ถ่ายทอดอารมณ์ได้อย่างลึกซึ้งและ ลงตัวกับดนตรีร็อกที่หนักแน่นขึ้นกว่าเดิม โดยในส่วนของภาคดนตรีนั้น จะแสดงอารมณ์ความอึดอัด บีบคั้นความรู้สึก และมีช่วงที่กลับคลายความรู้สึกเหล่านั้นออกเสียจนเกือบหมดสิ้น และเริ่มกลับมาอึดอัดอีกครั้ง วนเวียนไปเรื่อยๆ เปรียบเสมือนกับคนที่กำลังทุกข์ทรมานอยู่ในวังวนของความรัก


ติดตามฟังเพลง ปล่อยมือฉัน จาก “หนุ่ม กะลา” ได้แล้ววันนี้ ทุกคลื่นวิทยุทั่วประเทศ และติดตามชมมิวสิกวิดิโอเรื่องราวความรักของหนุ่มเซอร์กับสาวสวยที่ยากจะตัดใจ และวลีที่ให้แง่คิดในแบบ “หนุ่ม กะลา” ว่า “ปล่อยมือ มันง่าย แต่ใจ...(เราเองที่ยังไม่ปล่อย)” สามารถดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้ที่ Digital Download กด *1230021, iTunes store และ KKBox ติดตามข่าวสารของ “หนุ่ม กะลา” ที่ www.facebook.com/NumKALA และ Instragram “NUMKALA”