วันจันทร์ที่ 11 มกราคม พ.ศ. 2559



“ณัฐ ศักดาทร” เดินหน้าลุย “1-2-3  Project  No.2” ชื่อ “ONCE  ครั้งหนึ่งในชีวิต” จัดกิจกรรม "ONCE for the Brave" (ครั้งหนึ่งในชีวิต...เพื่อเหล่าผู้กล้า)” ชวนแฟนฯทำดีช่วยทหารชายแดนภาคใต้

นักร้องนักแต่งเพลง ณัฐ  ศักดาทร ผลงานเพลงล่าสุดกำลังร้อนระอุกับเอ็มวีเพลง “ครั้งหนึ่งในชีวิต” หรือ “ONCE”  เดินหน้าลุย 1-2-3  Project  No.2  ชื่อ ONCE ครั้งหนึ่งในชีวิต” ซึ่งคือ โปรเจคการทำงานของ “ณัฐ” ที่จะประกอบด้วย Single (เพลงใหม่) “ONCE หรือ ครั้งหนึ่งในชีวิต" + Activity ซี่งครั้งนี้จะจัดรูปแบบใหม่เป็น “Life  session talk and play” ในวันที่ 20 กุมภาพันธ์ 2559 + Charity (กิจกรรมการกุศล) ซึ่งจะจัดขึ้นในวันที่ 23 มกราคมนี้ โดยกิจกรรมการกุศลนี้ใช้ชื่อกิจกรรมว่า ONCE for the Brave"(ครั้งหนึ่งในชีวิต...เพื่อเหล่าผู้กล้า) ชวนแฟนฯ ทำดีช่วยทหารชายแดนใต้ ให้มาร่วมกันบริจาคสิ่งของเครื่องใช้ที่จำเป็น  และอาหารเพื่อนำไปมอบให้กับทหารหาญใน 3 จังหวัดชายแดนภาคใต้เพื่อเป็นกำลังแรงใจให้ทหารทุกคน ไป ฟังณัฐ เล่าถึงที่มาที่ไปของงานครั้งนี้กันว่า

“...โปรเจคการกุศล "ONCE for the BRAVE" เริ่มมาจากเพลง "ครั้งหนึ่งในชีวิต" ที่พูดถึงความรักในแง่มุมที่ว่า ไม่ว่ามันจะจบลงแบบไหน การที่เราได้รักใครสักคน และทุ่มเทเพื่อเขา ก็ถือเป็นครั้งหนึ่งในชีวิตที่สวยงาม ครั้งหนึ่งที่มีความหมาย กิจกรรมนี้ก็เช่นกัน เราอยากทำอะไรสักอย่าง ที่น่าจะเป็น "ครั้งหนึ่งในชีวิต" ที่มีความหมายกับทั้งตัวเราที่ได้ทำ และคนที่ได้รับ ซึ่งที่ผ่านมา กิจกรรมการกุศลต่างๆ ที่ผมเคยทำมักจะเกี่ยวโยงกับเด็กหรือไม่ก็คนชรา ครั้งนี้จึงอยากทำอะไรเล็กๆ น้อยๆ เพื่อคนอีกกลุ่มหนึ่ง ที่ทำเพื่อพวกเราและประเทศของเราอยู่ทุกวัน นั่นก็คือเหล่าทหารผู้กล้าใน 3 จังหวัดชายแดนภาคใต้  โดยเราจะแพ็คสิ่งของต่างๆ ที่จำเป็นส่งให้แทนกำลังใจ ให้เขาได้รับรู้ว่าพวกเราขอบคุณในสิ่งที่พวกเขาทำอยู่ ขอบคุณความกล้าหาญและเสียสละของเขา  และหวังว่ากำลังใจจากตรงนี้จะมีส่วนช่วยให้พวกเขายิ้มสู้ต่อไปในทุกๆ วัน ก็อยากเชิญชวนให้ทุกคนมาร่วมบริจาคกันครับ และในวันที่ 23 มกราคม นี้ เราจะมาร่วมกันคัดแยกและบรรจุสิ่งของเพื่อนำไปมอบให้กับเหล่าพี่ๆทหารกันครับ ถ้าใครสนใจก็มาช่วยกันได้นะครับ”

กิจกรรม ONCE for the Brave"(ครั้งหนึ่งในชีวิต...เพื่อเหล่าผู้กล้า) จะมีขึ้นในวันเสาร์ที่ 23 มกราคม 2559  เวลา 9:00-12:00  ที่โรงเรียน Bangkok Prep ( Bangkok International Preparatory & Secondary School ) สุขุมวิท 53 รถไฟฟ้าสถานีทองหล่อ ขอเชิญชวนแฟนคลับ แฟนเพลง คนใจบุญทุกคนมาร่วมกันคัดแยก จัดสรร บรรจุ ของใช้ที่จำเป็นและอาหารเพื่อนำไปมอบให้เหล่าผู้กล้าของเรา

สำหรับคนใจบุญทุกคนที่อยากจะส่งปัจจัยในการสนับสนุนกิจกรรม โดยสิ่งของจำเป็นในการดำรงชีพจะมีราคาอย่างต่ำชุดละ 300 บาท สามารถบริจาคมาได้ที่ ธนาคารกรุงศรีอยุธยา สาขาพารากอน ชื่อบัญชีนางสาว บริสุทธิบุณย์ ทัศนียะเวช เลขที่บัญชี : 531-1-31178-2