วันอังคารที่ 26 มกราคม พ.ศ. 2559



Loop Single ใหม่จาก TABASCO เพลงหม่นของคนอินดี้ ที่มีเมโลดี้ติดหูง่าย

TABASCO (ทาบัสโก้) วงดนตรีแนวอิเลคโทรนิคป๊อปที่รสชาติกลมกล่อมเผ็ดร้อนถึงใจ ในสังกัดสนามหลวงมิวสิก ประกอบด้วยสมาชิก แชมป์-รัชกร อุดมธนาวัฒน์ (ร้องนำ), มิกซ์-กรัณย์กรณ์ อุดมธนาวัฒน์ (คีย์บอร์ด) สองพี่น้องที่เติบโตมาในบ้านซึ่งเต็มไปด้วยเสียงดนตรี โดยได้อิทธิพลจากคุณพ่อ เหมา-ประเทือง มือเบสของวงชาตรี, ม่อน-รุจิภาส ชัยชาญชีพ (กีต้าร์), บอม-ถิร กันจินะ (เบส) และ ชู-กฤตนัย ล้วนจำเริญ (กลอง) กับประสบการณ์ในวงการดนตรีมากว่า 10 ปี มีซาวน์ดนตรีที่เป็นเอกลักษณ์ เล่นสดสนุก เข้าถึงคนดู ขวัญใจขาปาร์ตี้ที่ชอบเต้นรำ ดนตรีมีสีสัน เต้นได้โยกได้ เนื้อร้องละเมียดละไม มีกลิ่นอายของความหลากหลายของแนวดนตรี ทั้ง Rock, Electronic, Synth, Pop และ Nu Disco

TABASCO
กับ Single ใหม่ “Loop
มีคนพูดไว้ว่า
เวลาจะเยียวยาทุกสิ่งให้เราหายดี แต่ทุกๆ คนที่ติดอยู่ในความทรมาน และความเศร้าโศกเสียใจ จะพบว่า แค่เวลาเพียงหนึ่งนาที ที่ร้อยเรียง และวนเวียน เอาความเจ็บปวดเข้ามา จนผ่านมาเป็นชั่วโมง เป็นวัน เป็นเดือน และเป็นปีนั้น เป็นเหมือนวงจรชีวิตที่สุดแสนจะทรมานไม่มีวันจบ Loopเป็นเหมือนตัวแทนของคนที่ติดอยู่ในวงเวียนของความเจ็บปวด ในเวลาที่คนเราต้องพบกับความผิดหวัง ไม่ว่าเรื่องของความรัก เรื่องของชีวิต หน้าที่การงาน ความฝัน หรือ เรื่องราวของความคาดหวัง ความทรมานที่เกิดขึ้นรุนแรง และ ยากเหลือเกินที่จะลืมเลือน

จุดเด่นที่ดนตรี Electronic ที่อยู่กึ่งกลางระหว่างความทันสมัยและความร่วมสมัยในแบบ 80’s เนื้อหาเข้าใจยาก แต่เขียนผ่านเนื้อร้องให้เข้าใจง่าย ท่อนฮุคติดหู และสามารถร้องตามได้ทุกคนจากการฟังแค่ครั้งเดียว ด้วยเนื้อร้องที่ถ่ายทอดมาให้ฟัง ผ่านคำถามที่ดูง่ายๆ แต่กลับแฝงความหมายแบบตลกร้าย ไม่ว่าจะเป็นคำว่า เมื่อไรจะหลุดพ้น?” “เมื่อไรจะได้เริ่มใหม่?” “พรุ่งนี้มันจะจบไหม?” ยอกย้อนจนทำให้คนที่ตกอยู่ในความรู้สึกเจ็บปวด ทรมาน เหนื่อยล้า นำมาใช้ได้กับทุกเรื่องในชีวิตประจำวัน ไม่ว่าจะเป็นเรื่อง ชีวิตในเมืองใหญ่ ฝนตก รถติด เงินเดือนไม่เคยพอใช้ การผ่อนหนี้บัตรเครดิตที่ไม่มีวันหมด การสอบไล่ที่ดูเหมือนจะไม่มีวันผ่านพ้นไป สามารถสร้างความรู้สึกร่วม และอินกับตัวบทเพลง รวมถึงทำนองที่เรียบร้องออกมาให้ร้องง่ายและติดหู จนหลุดปากร้องตามออกมาอย่างง่ายดายโดยไม่รู้ตัว

ติดตามฟังเพลง Loop จาก TABASCO (ทาบัสโก้) ได้แล้ววันนี้ ทุกคลื่นวิทยุทั่วประเทศ Digital Download กด *1231984 แล้วโทรออก ติดตามข่าวคราวความเคลื่อนไหวได้ที่ http://www.facebook.com/TabascoTabascoTabasco / http://www.facebook.com/SanamluangMusicOfficial