วันพฤหัสบดีที่ 14 มกราคม พ.ศ. 2559



พื้นที่ทับซ้อน  Single ใหม่จาก บอย PEACEMAKER กับครั้งแรกที่ เพลง และ Music Video ถูกคิดขึ้นมาพร้อมๆ กัน


หายหน้าหายตาไปพักใหญ่ สำหรับศิลปินเสียงดี “บอย-อนุวัฒน์ สงวนศักดิ์ภักดี” หรือ “บอย Peacemaker ล่าสุดส่ง Single ใหม่ “พื้นที่ทับซ้อน” มาให้แฟนเพลงได้ฟังกันรับต้นปี โดย “บอย” เล่าที่มาของเพลงนี้ให้ฟังว่า

“…จุดเริ่มต้นของเพลงนี้ เกิดขึ้นมาจากการที่
ผมคิดคำว่า พื้นที่ทับซ้อน เป็นคำที่น่าสนใจ น่าจะเอามาประยุกต์ใช้กับเรื่องของ ความรัก  ได้ เหมือนกับการเเย่งชิงพื้นที่หัวใจของคนๆ นึง เพราะส่วนตัวผมเป็นคนที่ชอบคิดชื่อเพลงก่อน เเล้วค่อยคิดเนื้อเพลงตามมา เช่น ระยะสุดท้าย”, ยังไม่พ้นขีดอันตราย โดยในเพลงนี้ก็ได้ "ติ๊ก วงเพลย์กราวนด์ มาช่วยเขียนเพลงด้วย ในเรื่องของดนตรีเราก็ลองหลายวิธี ตอนเเรกๆ เราก็ลองใช้เปียโนตัวเดียว เเต่เราก็รู้สึกว่ามันยังไม่ได้อารมณ์พอ จึงค่อยๆปรับมาเรื่อยๆ จนเริ่มหนักขึ้น เเละจนมาเป็นเเบบนี้ ลงตัวเลย เพราะเพลงมันเป็นอารมณ์ของคนที่สูญเสีย ช๊อก เรื่องความรัก ถ้าเป็นเพลงนิ่มๆ ก็อาจจะไม่เหมาะ เเละเพลงนี้เป็นการเริ่มทำงานไปพร้อมกันทั้งเรื่องของภาพเเละเพลง เพราะเราคุยไอเดียเรื่องเพลงกับทางทีมงาน เเละทางผู้กำกับ (พี่ต๋อม-ณัฐพล  มุขขันธ์) ก็มีไอเดียเรื่องภาพเช่นเดียวกัน เราเลยเริ่มต้นพัฒนาเนื้อเพลง ดนตรีเเละ  Plot  เรื่องของ  Music Videoไปพร้อมๆกัน ซึ่งเราจะนำเสนอเป็น  Music Story ก่อนที่จะปล่อย  Music Video โดยใน MV เป็นเรื่องราวของเด็ก .ปลาย 3 คน ที่หนีพ่อเเม่ไปเทียว โดยหลอกพ่อเเม่ว่าไปเชียงใหม่ เเต่จริงๆ  เเล้วทั้งสามคนหนีไปเที่ยวไกลถึงญี่ปุ่น  อาร์ม เเละ โอลีฟ ทั้ง 2 คนเป็นเเฟนกันโดยมี เบสท์ เป็นเพื่อนสนิทของทั้งสองคนไปด้วยกัน เรื่องราว "ความรัก และ ความลับ ระหว่างทั้ง 3 คนได้เริ่มต้นขึ้น มิตรภาพของทั้ง 3 มีอันต้องเปลี่ยนไป เเละการต้องสูญเสียคนรักให้กับเพื่อนสนิท ณ ดินเเดนอาทิตย์อุทัย จะเจ็บปวดขนาดไหนต้องลองติดตามชม

ติดตามฟังเพลง พื้นที่ทับซ้อน จาก “บอย Peacemaker ได้แล้ววันนี้ ทุกคลื่นวิทยุทั่วประเทศ Digital Download กด *1230029 แล้วโทรออก หรือทาง iTunes / KKBOX ติดตามความเคลื่อนไหวของ “บอย Peacemaker ได้ที่ facebook.com/boypmfc, facebook.com/grandmusik หรือทาง IG : @boypeace