วันศุกร์ที่ 29 มกราคม พ.ศ. 2559



บี้ชวนแฟนเพลง ดูคอนเสิร์ต เพลงรักเพลงละคร แย้มทีเด็ดกับเซอร์ไฟร์สบนเวที

ไปลุยละครเวที “The Waterfall” ที่อเมริกาจนไม่ได้ขึ้นเวทีคอนเสิร์ตที่เมืองไทยนานเกือบ 2 ปี   ทำเอาหลายคนตั้งตารอว่าเมื่อไหร่ซุปเปอร์สตาร์ “บี้-สุกฤษฎิ์ วิเศษแก้ว” จะมีคอนเสิร์ตให้ได้ชมกันอีก ล่าสุดบี้ก็มีข่าวดีมาบอก!!  เมื่อได้เป็น 1 ใน 9  สุดยอดศิลปินที่จะขึ้นเวทีคอนเสิร์ต เพลงรักเพลงละคร ณ  โรงละครเมืองไทยรัชดาลัย เธียเตอร์  ปลายเดือน ก.พ.นี้ โดย “บี้” เล่าทีเด็ดที่จะเตรียมมาให้แฟนเพลงให้ฟังกันว่า

“..ผมไม่ได้มีคอนเสิร์ตใหญ่เต็มรูปแบบมานาน 2 ปีแล้ว เพราะติดภารกิจละครเวที “The Waterfall” ที่อเมริกา   กลับมาเมืองไทยก็ลุยทำงานเพลง เดินสายโปรโมทเพลง จะมีขึ้นคอนเสิร์ตบ้าง แต่ก็เป็นแค่งานจ้าง แต่เดือนหน้าผมจะมีคอนเสิร์ตใหญ่ เพลงรักเพลงละคร ร่วมกับพี่ๆ น้องๆ ศิลปินอีก 8 คน คือ พี่นก-สินจัย, พี่นัท-มีเรีย, กัน, แกงส้ม, หนูนา, แก้ม, น้องพินต้า และ ครูกิต เดอะวอยซ์ครับ  ซึ่งคอนเสิร์ตนี้จะเป็นคอนเสิร์ตที่รวมเพลงเพราะๆ จากละครเวที ละครโทรทัศน์และภาพยนตร์ที่หลายคนประทับใจ มาอยู่ในบรรยากาศอบอุ่นของโรงละคร   ส่วนพาร์ทของผมก็จะได้โชว์เพลงเพราะๆ จากภาพยนตร์ คิดถึงวิทยา, ละคร คู่กรรม,  ละครเวที ข้างหลังภาพ เดอะมิวสิคัล, รักจับใจ  เดอะมิวสิคัล”  และในคอนเสิร์ตครั้งนี้ผมจะได้มาเจอพี่สาวคนสนิทอย่าง พี่นก-สินจัยด้วย ซึ่งผมเคยร่วมงานกับพี่นกทั้งละครเวทีและละครโทรทัศน์ ก็รู้สึกตื่นเต้นที่เราจะได้มาย้อนรำลึกความหลังด้วยกัน มาร้องเพลงแชร์ความสุขให้แฟนๆ ได้ฟังร่วมกัน ส่วนโชว์พิเศษกับน้องรักอย่าง กัน, แก้ม, แกงส้ม, หนูนา  รับรองว่ามีให้ชมแน่นอน จะเด็ดขนาดไหนต้องไปรอดูกันครับ ที่สำคัญแฟนๆ จะได้เห็นผมโชว์เพลงพิเศษด้วย   บอกเลยว่ายังไม่มีใครเคยเห็นผมร้องเพลงนี้ที่ไหนมาก่อน แต่ต้องขออุบไว้ก่อน ไว้เป็นเซอร์ไพร์สบนเวทีครับ ใครไม่อยากพลาดต้องรีบจองนะครับ


คอนเสิร์ต เพลงรักเพลงละคร เปิดแสดง 3  รอบในวันที่ 26-27-28 กุมภาพันธ์ ณ โรงละครเมืองไทยรัชดาลัย เธียเตอร์ จองบัตรได้แล้ววันนี้ที่ไทยทิกเก็ตเมเจอร์ทุกสาขา บัตรราคา  500 / 1,000 / 1,500 / 2,000 / 2,500 และ 3000 บาท บัตรมีจำนวนจำกัด  และคอนเสิร์ตครั้งนี้จะไม่มีดีวีดีบันทึกการแสดงสดนะจ๊ะ