วันพฤหัสบดีที่ 17 ธันวาคม พ.ศ. 2558



Yes’sir Days  ส่ง MV “คู่กรณี” เพลงสนุก อารมณ์ดี ส่งท้ายปี พร้อมเปิดตัวพระเอก MV คนใหม่!!

หลังจากปล่อยทีเซอร์ตัวอย่าง ออกมาเรียกน้ำย่อยให้แฟนๆรอไม่นาน 4 หนุ่ม อัทธ์-อังค์กูณฑ์ ธนาทรัพย์เจริญ   (ร้องนำ), อาร์ท-วสุรัตน์ พานิช (กลอง), บอย-อมร ตันติโชติมัย (กีตาร์) และ ปลั๊ก-วีรยุทธ วัณโณ (เบส) วง Yes’sir Days  ก็ได้เวลาปล่อย MV คู่กรณี ออกมาให้แฟนๆให้ชมกันเป็นของขวัญส่งท้ายปีใหม่  โดย MV เพลงนี้เป็นการร่วมงานกันครั้งแรก กับบ้านหลังใหม่ “NEVERMIND RECORDS” ในเครือ GMM GRAMMY
 
โดยเรื่องราวในมิวสิควีดิโอเพลง คู่กรณี เป็นเรื่องราวของ การพูดถึงอาการต่างๆของคนที่กำลังอยู่ในช่วงลุ้นๆ ว่าเค้าจะโทรมามั้ย เค้าจะไลน์มารึเปล่า แล้วจะได้เจอกันอีกมั้ย อาการที่มักจะเกิดขึ้นกับทุกคน ที่กำลังมีความรัก   โดยทางทีมงานได้ยกกองถ่ายไปถ่ายทำกันที่สตูดิโอย่านรังสิตตั้งแต่เช้า ซึ่งมิวสิควีดิโอเพลง คู่กรณี นี้ ได้น้อง หลับปุ๋ย ฐิติกานต์ สิทธิสัมพันธ์ นักแสดงดาวรุ่งจากช่อง 3 มาเล่นเป็นนางเอกให้ โดยหนุ่มอัทธ์ ได้เล่าบรรยากาศการถ่ายทำให้ฟังว่า

“…วันนี้พวกเรามาออกกองถ่ายกันตั้งแต่เช้า ห่างหายกองถ่ายไปนานพอสมควร กลับมาวันนี้ ต้องบอกเลยว่าการถ่ายมิวสิควีดิโอเพลง คู่กรณีวันนี้สนุกมากๆครับ ทั้งทีมงานและน้องหลับปุ๋ย นางเอกของเราในวันนี้ ซึ่งทุกคนตั้งใจทำงานกันมาก ทำให้การถ่ายทำในวันนี้ ออกมาดี ถูกใจพวกเรามากๆเลย ที่สำคัญเพลงนี้ ได้เกิดการเปลี่ยนแปลงครั้งใหญ่ คือพระเอก เอ็มวีของเราได้ พี่บอย มือกีต้าร์ของวง Yes’sir Days มาเล่นให้ บอกเลยนะครับว่าเล่นเก่ง สมจริงมากๆ สำหรับเพลงคู่กรณีนั้น ใครที่เขินอาย ไม่กล้าเข้าไปจีบ หรือหน้าหนาไม่พอที่จะเข้าไปคุย อยากให้ลองส่งเพลงนี้ไปให้ ไม่แน่คุณอาจจะได้ “คู่กรณีมาอยู่ข้างๆ ก็เป็นได้นะครับ

..ส่วนที่หลายคนอยากรู้ว่าการทำงานกับบ้านใหม่ “NEVERMIND RECORDS” เป็นยังไงนั้นต้องบอกเลยว่า พี่ๆที่ค่ายให้อิสระ เต็มที่ ทั้งในเรื่องของการแชร์ไอเดีย ในการทำเพลง โปรโมท และ เอ็มวี  ทำงานกันแบบเป็นพี่เป็นน้อง  ยังไงก็ขอฝาก ซิงเกิ้ลใหม่เพลง คู่กรณีของพวกเราและบ้านหลังใหม่ NEVERMIND RECORDS  ของพวกเราด้วยนะครับ”

ติดตามชมมิวสิควีดิโอ เพลง คู่กรณี ได้แล้ววันนี้ ทาง www.youtube.com/user/gmmgrammyofficial
พร้อมฟังเพลงนี้ได้แล้ววันนี้ ทุกคลื่นวิทยุทั่วประเทศ Digital Download กด *1234555 แล้วกดโทรออก พร้อมติดตามความเคลื่อนไหวได้ที่
IG @Nevermind_records / @Yessirdays_official