วันศุกร์ที่ 4 ธันวาคม พ.ศ. 2558



บี้” มอบความสนุกส่งท้ายปี!! ชวนแฟนเพลงแดนซ์กระจาย

ได้เวลาสนุกยกใหญ่ เมื่อซุป
ตาร์หนุ่ม “บี้ สุกฤษฎิ์” ส่งคำทักทายและความห่วงใยผ่าน SINGLE ใหม่ “กินข้าวยัง? ซึ่งเป็นเพลงที่ทำขึ้นโดยดึงเอาคาแร็คเตอร์ของ “บี้” หนุ่มอารมณ์ดี สนุกสนาน และยังห่วงใยคนรอบข้างอยู่เสมอ ครั้นจะจีบสาวทั้งทีก็ต้องสนุกเต็มที่ และไม่ลืมที่จะใส่ความห่วงใยลงไปในเพลง จึงเป็นที่มาของเพลง “กินข้าวยัง?

ในส่วนของดนตรีก็ครื้นเครงสุดๆ กับ
POP DANCE ใส่กลิ่นอายความเป็นไทยในท่วงทำนองและเนื้อร้อง ซึ่งสร้างสีสันให้สนุกคึกคักชวนเต้นเป็นอย่างยิ่ง และเพลงนี้ยังมีท่อนพีคที่ให้หนุ่มบี้ได้โชว์ความสามารถด้านการร้อง คือร้องยาวแบบลมเดียวอีกด้วย ส่วนท่าเต้นต้องติดตามเพราะจัดเต็มทั้งท่าเด็ดท่าจำให้เต้นตามแน่นอน

งานนี้ “หนุ่มบี้” เล่าให้ฟังว่า “…ตลอดระยะเวลาเกือบ 3 ปีที่ผมต้องเดินทางไปทำงานละครเวที “The Waterfall” ที่อเมริกา อย่างล่าสุดปีนี้ผมไปอยู่ที่ลอสแองเจลิส 3 เดือนแล้วกลับมาอยู่เมืองไทยไม่กี่อาทิตย์ ก็ต้องไปทำงานที่ซีแอทเทิลต่ออีก 2 เดือน เวลาผมทำงานอยู่ต่างประเทศนานๆ ก็จะคิดถึงเมืองไทย คิดถึงคนไทยเวลาที่เราทำงานด้วยกัน เพราะเราจะมีความจริงใจ มีความรัก ความห่วงใยให้กันและกัน ซึ่งผมคิดว่าตรงนี้คือจุดเด่นของคนไทย และผมเคยคิดไว้ว่าถ้าได้ทำเพลงใหม่ ก็อยากจะนำจุดเด่นนี้ไปใส่ในเพลงของผมด้วย โชคดีช่วงที่อยู่อเมริกามีโอกาสได้คุยกับพี่บอย-ถกลเกียรติ  เรื่องเพลงว่าจะทำออกมาเป็นแบบไหนดี  ผมก็เลยนำเสนอพี่บอยและพี่ๆ ทีมเพลงว่าเราอยากได้คอนเซ็ปท์เพลงจังหวะสนุกๆ  ที่มีกลิ่นอายความเป็นไทยและสอดแทรกความห่วงใยแบบไทยๆ อยู่ในเพลงด้วย  จนกระทั่งผมกลับมาเมืองไทย ทีมเพลงก็ทำเพลงเสร็จพอดี ชื่อเพลงว่า กินข้าวยัง?” ซึ่งเป็นเพลงแดนซ์สนุกๆ เนื้อหาเป็นเพลงจีบสาวขี้เล่นอารมณ์ดี และมีความห่วงใยในสไตล์ของผม ที่สำคัญเพลงนี้ยังมีความพิเศษตรงที่มีการเอาซาวน์ของดนตรีไทยมาผสมกับดนตรีสมัยใหม่ รวมถึงเนื้อร้องก็มีคำไทยโบราณแทรกอยู่ด้วยครับ ตอนเข้าห้องอัดพี่บอยก็ช่วยบรีฟให้ผมใช้เทคนิคการร้องเต็มเสียงเพื่อให้เสียงหนักแน่นขึ้น บางท่อนก็ใช้การร้องยาวแบบลมเดียว ซึ่งผมก็ได้เอาประสบการณ์ที่ร้องในละครเวทีมาปรับใช้ในเพลงนี้ด้วย ซึ่งตอนนี้เพลงก็เสร็จสมบูรณ์แล้ว พร้อมให้ฟังกันแล้วทั่วประเทศแล้วครับ”

ติดตามฟังเพลง “กินข้าวยัง?Single ใหม่ส่งท้ายปีจาก “บี้ สุกฤษฎิ์” ที่จะพาทุกคนสนุกสุดเหวี่ยงไปด้วยกันแบบไม่ยั้ง วันนี้ ทุกคลื่นวิทยุทั่วประเทศ Digital Download กด *1230003 แล้วโทรออก และทาง iTunes Store / KKBOX ชม MV “กินข้าวยัง? ได้ที่ www.youtube.com/gmmgrammyofficial