วันพุธที่ 23 ธันวาคม พ.ศ. 2558



“นิวจิ๋ว” เลือก "อย่าบอกว่ารัก" เพลงโปรดจาก Silly Fools มา Cover ใหม่ในสไตล์ “นั่งเล่น เวอร์ชั่น”

หลังจากที่ค่ายจีนี่ ส่งเพลง "ยามเมื่อลมพัดหวน" ต้นฉบับร้องโดย "เจ เจตริน" มา Cover ใหม่ โดย POTATO ในสไตล์ “นั่งเล่น เวอร์ชั่น” ให้ฟังไปเรียบร้อยแล้ว จากโปรเจคท์สุดพิเศษ 
"นั่งเล่นเฟสติวัล" ต้อนรับเทศกาลลมหนาว ยาวไปถึงปีใหม่ ที่มีนักร้องระดับคุณภาพมากมาย มาร่วมร้อง Cover เพลงเพราะหลากยุค ในแบบฉบับ "นั่งเล่น เวอร์ชั่น"

ล่าสุดกับ “นิวจิ๋ว” เลือกเพลงโปรดจาก Silly Fools เพลง “อย่าบอกว่ารัก” มา Cover ใหม่ในสไตล์ “นั่งเล่น เวอร์ชั่น” เช่นกัน ด้วยพัฒนาการด้านร้องของ “นิวจิ๋ว” เห็นได้ชัดในเพลงนี้ ที่เต็มไปด้วยอารมณ์จัดในทุกคำที่ร้อง ทำให้เกิดฟีลลิ่งที่ต่อเนื่องไปไม่สิ้นสุด เพลงนี้คุมร้องโดย “อภิไชย เย็นพูนสุข” เคยร่วมงานตั้งแต่อัลบั้มแรก NJ TOGETHER เปิดอิสระให้  “นิวจิ๋ว” ใส่ลูกเล่น Adlib และ เสียงประสานได้อย่างที่รู้สึกโดย “นิวจิ๋ว” เล่าให้ฟังว่า “...เราสองคนชอบวง Silly Fools มาก คิดถึง..จึงอยากนำมาร้อง เพลงนี้ถือว่าสนุกและท้าทายมาก ที่จะร้องให้เป็นสไตล์เรา ชอบที่เพลงนี้ใช้ภาษาลึกซึ้ง มีคำพูดที่ประชดประชันนิดๆ คมคายกับความรู้สึก ส่วนเมโลดี้มีทั้งความไพเราะและลงตัวอยู่แล้ว”

ด้วยเพลง “อย่าบอกว่ารัก” เป็นเพลง
Rock ก็เลยปรับเปลี่ยนโทนเป็น Modern Acoustic ที่มีดนตรีน้อยชิ้น กีต้าร์โปร่ง เปียโน เบส กลอง และเครื่องสาย ภายใต้การดูแลของ “ธนเดช ผาสุขธรรม” (เคยฝากผลงานไว้กับเพลงดังของ พี่เบิร์ด และโปเตโต้) เปลี่ยนคอร์ดใหม่ที่มี Tension ทำให้เพลงมีกลิ่นของ R&B มากขึ้น

ติดตามฟังเพลง “อย่าบอกว่ารัก” จาก “นิวจิ๋ว” ได้ 25 ธันวาคมนี้ ทุกคลื่นวิทยุทั่วประเทศ และเตรียมพบกับ “นั่งเล่น เฟสติวัล” เทศกาลดนตรีที่จะเปลียนทุกมุมมองของเทศกาลดนตรี กับเพลงที่คุณคุ้นหู โดยศิลปินที่คุณคุ้นๆ อาทิ LULA / 25HOURS / นิวจิ๋ว / POTATO / ป๊อบ ปองกูล / แสตมป์ / สิงโต นำโชค / PALMY / LIPTA / อ๊อฟ ปองศักดิ์ / เบน ชลาทิศ / SCRUBB ในบรรยากาศคอนเสิร์ตที่เปลี่ยนมุมมองทั้งเวที แสงสี และโปรดักชั่นดีไซน์ ฟังกันสบายๆ ปลายฤดูหนาว ในอ้อมกอดของธรรมชาติ และความประทับใจเกินคาด 21 กุมภาพันธ์ นี้ ที่ เวเนโต้ สวนผึ้ง จ. ราชบุรี บัตรราคา 1,500 บาท จำหน่ายบัตรแล้ววันนี้ที่ ไทยทิคเก็ตเมเจอร์ 02-262-3456