วันพุธที่ 4 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2558



“โตโน่” อ้อนสาว ชวนมา นับดาวด้วยกันไหม

“Tono & The Dust” วงร็อคฝีมือดีภายใต้สังกัดอัพจี ที่นำทีมโดย “โตโน่ ภาคิน” หลังจากมีผลงานที่ผ่านมาหลายซิงเกิล จนวันเป็นที่รู้จักกันไปแล้วกับวงร็อควงนี้ ไม่ว่าจะเป็นเพลง บ้าคิดถึง เพลงเปิดตัวของพวกเขาในปี 2556 ที่แจ้งเกิดโตโน่ในฐานะวงร็อคหน้าใหม่ ตามมาด้วยเพลง อยากเป็นคนที่ทำให้เธอรู้สึกดี เพลงประกอบละคร “ฟ้ากระจ่างดาว” ที่ฟังแล้วทำให้รู้สึกดี และเพลงเพราะช้า ซึ้ง กับเพลง จะหยุดเวลาได้ไหม ที่ทำให้ “Tono & The Dust” กลายเป็นวงร็อคที่น่าจับตามอง พวกเขายังคงเดินทางหาประสบการณ์ทางดนตรีด้วยการเล่นคอนเสิร์ตตามต่างจังหวัดอย่างต่อเนื่อง เพื่อฝึกความสามารถในการเล่นดนตรี และเตรียมตัวซุ่มซ้อมและทำซิงเกิลใหม่เพื่อต้อนรับปี 2558 

วันนี้ พวกเขามีซิงเกิลใหม่ออกมาให้พร้อมฟังกันแล้ว กับเพลง นับดาวด้วยกันไหม เพลงช้าที่มาพร้อมกับเนื้อหาโรแมนติคเหมาะกับยุคสมัยตอนนี้ ฟังสบายมีคำที่ไพเราะน่าจดจำ กับท่อนฮุคที่ติดปากอยากร้องตาม จะดึกเกินไปไหม จะชวนมานอนนับดาวด้วยกัน ตัวฉันจะยอมเป็นหมอนข้างให้เธอกอด อยากกอดกันยันเช้า ก็มันหนาว ต้องการความอบอุ่นหัวใจ จะพูดคำนั้น ใกล้ๆหู...ว่ารักเธอโดย "โตโน่" เผยความรู้สึกถึง Single ใหม่ให้ฟังว่า

..ก่อนอื่นต้องขอบอกว่า ช่วงเวลาที่ห่างหายไป พวกเราก็ยังทำเพลงเหมือนเดิม และยังมีโอกาสได้ไปฝึกฝีมือการเล่นดนตรีกับคอนเสิร์ตตามต่างจังหวัดอีกด้วย สนุกมากครับ พวกเรายังสู้เหมือนเดิมบนถนนสายดนตรี ผมดีใจมากที่พี่ๆทีมงานอัพจีได้ให้โอกาสผมและเพื่อนๆ ในวง The dust ได้มีส่วนร่วมในการทำงาน ได้มีการเสนอไอเดีย ทำให้พวกเราได้รู้ว่า การที่จะมีงานเพลง ดีๆสักเพลงนั้นไม่ง่ายเลย ต้องอาศัยความสามารถ ความใส่ใจ และความเป็นทีมเวิร์คจนได้เพลงดีๆอย่างเพลง นับดาวด้วยกันไหม” ออกมา ซึ่งเพลงนี้ได้ “พี่ต่อ แสนคม สมคิด” มาเขียนเนื้อร้องให้ และได้ “พี่เพชร พงศภัค ทองเจริญ” อดีตสมาชิกวงกะลา มาแต่งทำนองและเรียบเรียงให้จนเสร็จสมบูรณ์ รับรองว่าถูกใจแฟนเพลงครับ พวกเรารู้สึกตื่นเต้นกันมากครับ ถือว่าเป็นของขวัญปีใหม่ที่พวกเรานำมามอบให้กับแฟนเพลงในเดือนกุมภาพันธ์นี้ และก็ต้องขอขอบคุณแฟนเพลงทุกๆคนที่ยังสนับสนุนพวกผมกันต่อไป ไม่ทิ้งกันไป  ขอบคุณครับ”

5 กพ. เตรียมฟังเพลง นับดาวด้วยกันไหม พร้อมกัน ทุกคลื่นวิทยุทั่วประเทศ Didital Download กด *1234666 แล้วโทรออก พร้อมติดตามอัพเดทความเคลื่อนไหวของ “Tono & The Dust” ได้ที่ www.facebook.com/UPGband หรือ www.facebook.com/ToONOandTheDUST และ Twitter / Instagram : @UPGband