วันอังคารที่ 3 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2558



“บอย PEACEMAKER” ส่ง Single ใหม่ ไว้อาลัย” เผยความรู้สึกของคนถูกทิ้ง ไม่ต่างอะไรจากการตายจาก 

หลังส่ง Single แรก “ลอง” เพลงจังหวะสนุกๆ เปิดตัวอัลบั้มใหม่ Moving On ของเจ้าพ่อเพลงฮิต “บอย PeaceMaker” หรือ “อนุวัฒน์ สงวนศักดิ์ภักดี” ที่เพลงนี้เจ้าตัวเขียนเนื้อร้องเอง โดยมีเนื้อหาแนะคนโสดให้มีคู่ จนเพลงฮิตโดนใจแฟนเพลงไปเรียบร้อย

ล่าสุดกับเพลง
 “ไว้อาลัย” (คำร้อง-ทำนอง : ธนพล กิ้วลาดแยง / เรียบเรียง : ศุภวิญญ์ มุ่งมาตร / Executive Producer : กฤช กฤษณาวารินทร์) ซิงเกิ้ลใหม่สุดแรงจาก “บอย PeaceMaker” ที่มาพร้อมกับกระแสปากต่อปาก ถึงชื่อเพลงและอารมณ์ที่สุดสะเทือนใจ กับเรื่องราวความรักของคนสองคน ที่คนหนึ่งหมดรักแต่อีกคนยังคงรักไม่เปลี่ยนแปลง ความเจ็บปวดของคนที่รอวันถูกทิ้งมันช่างทรมาน และนี่คือที่มาของเพลงสุดเจ็บเพลงนี้ โดยเนื้อเพลงจะพูดถึงความรู้สึกของคนๆ หนึ่ง ที่อยากบอกกับคนที่เรารักในวันที่เขาไม่ได้รักเราแล้วว่า จะจากกันทั้งทีถ้าเธอยังมีน้ำใจ กอดฉันสักหน่อย จูบฉันสักครั้ง ได้มั้ย เพราะถ้าไม่มีเธอแล้วฉันอาจตายได้ ฉะนั้นเธอจะไม่คิดไว้อาลัยกันหน่อยหรือ ซึ่งคำว่า ไว้อาลัยเราแทบจะไม่ได้ยินคำนี้ในเพลงที่ไหนเลย เพราะคำนี้ หมายถึงการทำอะไรดีๆ ให้กับคนตายเป็นครั้งสุดท้าย ก็เหมือนกับความรู้สึกของคนที่ถูกทิ้ง ที่ไม่ต่างอะไรจากคนตาย และสิ่งที่อยากขอกัน ก็คือการทำดีให้กันเป็นครั้งสุดท้าย ซึ่งถือว่าเป็นการเอาคำมาเปรียบกับความรู้สึกในเพลงได้อย่างแนบเนียนและน่าทึ่ง นอกจากเนื้อหาที่คม เจ็บปวด และบาดลึกแล้ว ในภาคของดนตรีที่ไม่หนักจนเกินไปแต่ก็ติดหูง่าย ทำให้เพลงนี้ถูกอกถูกใจแฟนๆไปตามๆ กัน และที่ต้องกดไลค์ให้แรงๆ คือประโยคสุดเจ็บท่อนท้ายเพลงที่ว่า ..ขาดเธอวันพรุ่งนี้ฉันมีสิทธิ์ตาย ไม่ไว้อาลัยหน่อยหรือ...

ติดตามฟัง Single ใหม่ เพลง “ไว้อาลัย” จาก “บอย PeaceMaker” 5 กพ.นี้ ทุกคลื่นวิทยุทั่วประเทศ Digital Download กด *1230029 แล้วโทรออก ติดตามความเคลื่อนไหวได้ที่ www.facebook.com/werkgang Twitter / Instagram : Werkgang  www.youtube.com/werkgang  และ  www.facebook.com/boypmfc  Instagram : @Boypeace Twitter : @ Boypeacemaker