วันอังคารที่ 3 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2558



ระหว่างเราสองคน เพลงรัก ของทุกคู่รัก จาก “เอ๊ะ จิรากร”

เริ่มต้นจากความอบอุ่น สู่ความรู้สึกที่ไม่ชัดเจน เอ๊ะ จิรากร สมพิทักษ์ นักร้องเสียงคุณภาพ เจ้าของบทเพลงรักมากมายสไตล์อบอุ่น จนเหล่าคนฟังต่างขนานนามและยกย่องให้เป้นซิกเนเจอร์ประจำตัวด้วยประสบการณ์ที่สั่งสมมายาวนานทั้งเบื้องหน้าและเบื้องหลัง

วันนี้ 
เอ๊ะ จิรากร  อยากลุกขึ้นมาลองในสิ่งที่ไม่เคยทำ จึงเป็นที่มาของซิงเกิลล่าสุด ระหว่างเราสองคน สะท้อนอีกแง่มุมหนึ่งของความรักที่ ฟองเบียร์ แต่งขึ้นและให้คำจำกัดความของเพลงนี้ว่าเป็นเพลงของคนที่รอคำตอบ ในปัจจุบันรอบตัวเรารายล้อมไปด้วยความสับสน วุ่นวาย ความไม่เคลีย์ของชีวิต ไม่สามารถรู้ได้ว่าสุดท้ายแล้วความสัมพันธ์นี้จะออกหัวหรือออกก้อย ฉะนั้นแล้วเพลงนี้คือความใกล้เคียงชีวิตของคนปัจจุบัน

จากเพลงของคู่รัก สู่เพลงของคนที่รอคำตอบ แม้ในครั้งนี้ จะได้รับโจทย์ที่หินจนทำจนทำให้เจ้าพ่อเพลงรักอย่าง เอ๊ะ จิรากร ไม่สามารถพูดภาษารักได้เต็มปาก อย่างเคยแต่เขาก็ยังคงถ่ายทอดเพลงนี้ผ่านเสียงโทนอบอุ่น แฝงห้วงอารมณ์ของความไม่ชัดเจน ออกมาอย่างแผ่วเบาและลงตัว สามารถสะกดคนฟังให้ตกอยู่ในภวังค์ได้อีกครั้งอย่างเคย


ติดตามฟังเพลง ระหว่างเราสองคน จาก เอ๊ะ จิรากร ได้แล้ววันนี้ ทุกคลื่นวิทยุทั่วประเทศ Digital Download กด *1234888 แล้วโทรออก