วันพฤหัสบดีที่ 5 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2558



อยากอยู่กับเธอทั้งคืน เพลง Soul แนว Sexy กับเสียงร้องออดอ้อน จาก “ดา เอ็นโดรฟิน”

อยากอยู่กับเธอทั้งคืน Single ใหม่ล่าสุดต้อนรับวาเลนไทน์ จาก “ดา เอ็นโดรฟิน” เป็นเพลงที่ดาตั้งใจอยากให้คนฟังได้อินไปกับเพลงในเทศกาลแห่งความรักนี้ โดยเพลงนี้เป็นเพลงของวงซีเปีย เมื่อปี 2543 ที่ดาชอบ และอยากนำกลับมาร้องและทำใหม่ จากที่ดาเคยร่วมงานกับ "พี่โอ๋ ซีเปีย" มาตั้งแต่ ม.3 และคิดมาตลอดว่าสักวันเมื่อมีโอกาสอยากได้ร่วมงานกับพี่โอ๋ ซีเปียอีกครั้ง จนถึงโอกาสพิเศษนี้

อยากอยู่กับเธอทั้งคืน ในเวอร์ชั่นนี้ เรียกได้ว่าเป็นเวอร์ชั่นที่มีความ Sexy อยู่ในเพลงด้วยความตั้งใจ ทั้งการร้องและดนตรี ด้วยความที่ดาชื่นชอบในแนวเพลงของคนผิวดำเป็นพิเศษ ทำให้ อยากอยู่กับเธอทั้งคืน ของปี 2558 เป็นเวอร์ชั่น Neo Soul ซึ่งเป็นเพลง Soul ยุคใหม่ ที่มีวิธีการเล่นแตกต่างไปจากเดิมพอสมควรพร้อมมีคอร์ดแปลกๆในเพลงหลากหลาย และความพิเศษของเพลงนี้คือ Music Video จะทำออกมาในรูปแบบของ Live Session ที่เป็นการอัดสดทั้งหมด เป็นรูปแบบ Live Band ที่มาแจมกัน ซึ่งทั้งดากับวงซีเปีย ต่างก็พูดตรงกันว่าเป็นการทำงานที่สนุกและประทับใจมาก

ติดตามฟังเพลง อยากอยู่กับเธอทั้งคืน จาก “ดา เอ็นโดรฟิน” ได้แล้ววันนี้ ทุกคลื่นวิทยุทั่วประเทศ Digital Download กด *1231986 และทาง iTunes / KKBOX ติดตามอัพเดทข่าวคราวของได้ที่ www.facebook.com/whitemusicrecord /  IG@whitemusicrecord / IG@daendorphine