วันอังคารที่ 21 เมษายน พ.ศ. 2558



Parata เผย 28 เมษา หัวใจคุณจะเต้นช้าลง ถ้าไม่ได้ฟังเพลงนี้ 

“Parata (ภารต้า) ศิลปิน ภารตะร็อค วงแรกและวงเดียวของประเทศไทย ประกอบไปด้วย อาลีฟ-พัฒวุธิ รื่นพิทักษ์ (ร้องนำ), ตูน-ณัฐภาสรณ์ จันทร์ส่อง (กีตาร์), วุฒิ-วรวุฒิ เคลื่อนวงษ์ (เบส), ตี๋-ณัฐพล โกลละสุต (กลอง) 4 หนุ่มที่มีความหลงใหลในงานดนตรีสไตล์เดียวกัน ฝากผลงานดังๆมาแล้วมากมาย ไม่ว่าจะเป็น ลมหายใจเดียวกัน, สบายดีไหม, สายลมแห่งความรัก และล่าสุด คือเธอเท่านั้น ที่แต่ละเพลงได้กระแสตอบรับจากแฟนเพลงอย่างดีเยี่ยม โดยมียอดวิวรวมใน Youtube channel ถึง 60 ล้านวิว เพลงของภารต้าจัดว่าเป็นเพลงร็อคที่มีแนวทางที่ค่อนข้างเป็นเอกลักษณ์ โดยการหยิบเอาสไตล์ของความเป็นภารตะมาสร้างกลิ่นอายในเพลง ไม่ว่าจะเป็นเสียงเครื่องสายอย่าง ซีตาร์ กลองทับบล้า หรือแม้แต่วิธีการเอื้อนเสียงร้องแบบภารตะ บวกกับเนื้อหาเพลงที่ซื่อและเต็มเปี่ยมไปด้วยอารมณ์ความรู้สึกที่ถ่ายทอดมาอย่างจริงใจ ทำให้เพลงของภารต้าสามารถครองใจผู้ฟังจากทั่วทุกสารทิศไปได้ไม่ยาก

ในปี 2558 นี้ พวกเค้ากลับมาอีกครั้ง พร้อมซิงเกิ้ลใหม่ล่าสุด หัวใจเต้นช้าลง เพลงช้าความหมายลึกซึ้งที่น่าจะบีบหัวใจใครหลายๆคนที่เพิ่งจะสูญเสียคนรักไป โดยเนื้อหาเพลงนี้จะพูดถึงความรู้สึกของนาทีสุดท้ายที่คนรักของเรากำลังจะจากไป เราอาจเคยถามตัวเองกันเล่นๆว่าวันนึงถ้าไม่มีเธอ เราจะอยู่ได้มั้ย แต่คงไม่มีใครจินตนาการถึงความรู้สึกเจ็บปวดที่แท้จริงได้จนกระทั่งถึงนาทีสุดท้ายนั้น   


ติดตามฟังเพลง หัวใจเต้นช้าลง พร้อมกันทั่วประเทศได้ 28 เมษายนนี้ Digital Download กด *123 8338 ติดตามความเคลื่อนไหวของภารต้าได้ที่ www.facebook.com/theparataband , www.facebook.com/croissonggmm