วันอังคารที่ 21 เมษายน พ.ศ. 2558



แกรมมี่” เปิดตัว “พลอยชมพู” สาวน้อยสุดฮอตโลกโซเชี่ยล ส่งเอ็มวีซิงเกิ้ลแรก “ชักดิ้นชักงอ” เขย่าใจวัยจี๊ดจ๊าด

ปล่อยให้แฟนในโลกโซเชี่ยลรอมานาน ล่าสุดพร้อมแล้วสำหรับซิงเกิ้ลแรก “ชักดิ้นชักงอ” เพลงน่ารักสดใสสไตล์ป๊อบร็อค ของสาวน้อยสุดฮอตจากโลกโซเชี่ยลวัย 15 ปี ลูกครึ่งไทย-เยอรมัน “พลอยชมพู-ญานนีน ภารวี ไวเกล” นักร้องสาวคนใหม่ค่าย แกรมมี่ฯ ที่โด่งดังสุดๆจากการคัฟเวอร์เพลงในยูทูปจนมียอดวิวรวมเกือบ 140 ล้านวิว พร้อมมีแฟนคลับติดตามทั่วโลกหลายเชื้อชาติอาทิ เวียดนาม, กัมพูชา, อินโดนีเชีย, ฟิลิปปินส์ , จีน, ญี่ปุ่น, เกาหลี จนวันนี้ได้มีผลงานตัวเองออกมาให้แฟนๆได้ฟังความสดใสของเธอกันแล้ว โดยวันก่อนได้ลุยถ่ายทำมิวสิกวีดีโอเปิดตัวเพลงนี้กัน แถมได้ผู้กำกับมือดีอย่าง “ดล ผดุงวิเชียร” มากำกับให้ภายใต้เส้นเรื่อง พลอยชมพูรับหน้าที่กามเทพสาวน้อยที่ช่วยให้เพื่อนๆในกลุ่มของเธอมีลุ้นในการแอบชอบหนุ่มที่เพื่อนๆเฝ้าแต่แอบ แชท คุยกันทางออนไลน์

โดยการถ่ายทำ MV ในวันนั้นถ่ายกันที่ รัตนศิลป์ศก สตูดิโอ ช่วงเช้า พลอยชมพูมาในชุดแสบซ่าน่ารักสมวัยในลุคส์เสื้อเอวลอยมากระโดดโลดเต้นถ่ายเส้นร้องกับวงอย่างสนุกสนาน ดูพลอยสุดคึกแรงดีเพราะยังเช้าอยู่ ก่อนย้ายไปถ่ายซีนในห้องนอนให้พลอยนอนเล่นแชทโทรศัพท์อย่างเมามันส์วัยซี๊ดจนได้ภาพน่ารัก ก่อนจะต่อด้วยให้พลอยชวนแก๊งค์เพื่อนสนิทมานั่งเฮฮาถ่ายเซลฟี่ภาพกลุ่มอย่างสนุกสนาน งานนี้สมจริงแต่ละสาวโพสท่าสุดเดชใส่กล้องอย่างเมามันส์จนปาเข้าไปถึงตี 1 เสร็จ แต่พลอยอึดดูไม่ง่วงสักนิด พอถ่ายเสร็จ “พลอยชมพู” เผยว่า



“…ดีใจที่วันนี้ได้มีซิงเกิ้ลแรกของตัวเองเป็นเพลง “ชักดิ้นชักงอ” ออกมาค่ะ พลอยชมพูชอบร้องเพลงตั้งแต่เด็กแล้ว พออายุ 11 ขวบได้มาประกวดร้องเพลงรายการซิงกิ้ง คอนเทสต์ ทางช่อง 3 จนทางแกรมมี่เห็นเลยให้พลอยเข้ามาเล่นเอ็มวีเพลง ไกลแค่ไหนคือใกล้ ของพี่ๆวง เกทสึโนวา เลยได้ทำสกินเทสต์เป็นนักร้อง รู้สึกดีใจมากเพราะก่อนหน้านี้ พลอย คัฟเวอร์เพลงของคนอื่นๆลงบนยูทูป แต่วันนี้พลอยมีเพลงเป็นของตัวเองแล้ว ก็อยากจะฝากให้แฟนๆทุกคนติดตามด้วยนะคะ และวันนี้ก็เพิ่งถ่ายเอ็มวีเพลงแรกเสร็จ สนุกมาก ไม่เหนื่อยเลย เนื้อเรื่องก็เหมือนเพลงนี้เลยเป็นเรื่องของไลฟ์สไตล์ของวัยรุ่นที่เกี่ยวกับการ ไลค์ การ แชท เข้ามาเกี่ยวกับเรื่องการแอบชอบคนที่เราแชทด้วยค่ะ สนุกดีวันนี้ได้เปลี่ยนชุดร้องเต้นหลายชุด เพื่อนๆก็จะได้เห็นความเป็นตัวพลอยผ่านทั้งเพลงและเอ็มวีเพลงนี้ ก็อยากให้ทุกคนติดตามพลอยด้วยนะคะ” 


ติดตามฟังเพลง “ชักดิ้นชักงอ” จาก “พลอยชมพู” ได้แล้ววันนี้ ทุกคลื่นวิทยุทั่วประเทศ และติดตามชม MV ซิงเกิ้ลแรกของสาวน้อยที่ฮอตทุกที่สุดในโลกโซเชี่ยลได้แล้ววันนี้ ทางรายการทีวี เคเบิ้ลทีวี และทาง youtube ดาวน์โหลดเพลงนี้ได้ที่ *1231118 / iTunes Store / KKBOX