วันอังคารที่ 21 เมษายน พ.ศ. 2558



“ซันนี่” ชวนซื้อแผ่นแท้ “ไอฟาย” ได้ขำ..ได้ Car!! ดูสนุกทั้งครอบครัว

“ซันนี่ สุวรรณเมธานนท์” พระเอก 300 ล้านหนังขำเฟ่อร์ “ไอฟาย..แต๊งกิ้ว..เลิฟยู้” เชิญชวนแฟนๆ ซื้อแผ่นแท้หนังไอฟายฯ เพื่อร่วมลุ้นโปรโมชั่น “ไอฟาย ได้ขำ..ได้ Car ซื้อแผ่นแท้ได้ดูหนังสนุกกันทั้งครอบครัวแล้ว ยังได้ลุ้น รถยนต์ฮอนด้า ซีอาร์วี, ฮอนด้า ซีวิค, มอเตอร์ไซค์, ไอโฟน และของรางวัลอื่นๆ อีกมากมาย


โดย “ซันนี่” เผยว่า “...ผมอยากให้ทุกคนลองซื้อแผ่นแท้หนังไอฟายฯ มาเปิดดูกันที่บ้าน เป็นการมอบความสุข ความสนุก เสียงหัวเราะร่วมกับทุกคนในครอบครัว เพราะนอกจากได้ความสุขกันแล้ว ยังได้ร่วมลุ้นกับโปรโมชั่นพิเศษที่ชาวจีทีเอช จัดขึ้นมาเพื่อตอบแทนและขอบคุณผู้ชมทุกคน กับโปรโมชั่น “ไอฟาย ได้ขำ..ได้ Car ลุ้นรับรถยนต์และของรางวัลอีกมากมาย รวมทั้งในดีวีดี, วีซีดี และ ดีวีดีบ็อกเซ็ต จะมีเรื่องราวความพิเศษ คลิปสนุกๆให้ชม ไม่เหมือนในโรงภาพยนตร์ นอกจากนี้เรายังจัดทำเป็นระบบเสียงบรรยายภาพสำหรับผู้ที่มีปัญหาทางด้านสายตา คือไม่ต้องมองภาพก็ขำได้ เพราะเรารู้สึกว่าความสนุกไม่ได้มีไว้แค่คนปกติ เราอยากให้ทุกคนได้หัวเราะและซาบซึ้งไปกับหนัง มาร่วมขำ ร่วมฮากับคนในครอบครัวกันนะครับ ใครที่ยังไม่มีดีวีดีแผ่นแท้ไอฟายฯ หาซื้อได้แล้วนะครับ วางแผงแล้ววันนี้”