วันอังคารที่ 10 พฤษภาคม พ.ศ. 2559



Jetset’er เปิดซิง “คิดถึงเธอ” ซิงเกิ้ลบีบอารมณ์ น้ำตาแตก

ปล่อยให้เพลง “เธอเก่ง” ชนะใจคนแพ้ ดังทะลุทะลวงข้ามปีไปแล้ว  “เจ็ทเซ็ตเตอร์” (
Jetset’er) วงดนตรีอารมณ์ดีฝีมือคุณภาพ ประกอบด้วย “พิพิธพล พุกกะณะสุต (ที) - ร้องนำ, ทฤษฎี ศรีม่วง (โอ) - กีตาร์, วรพจน์ วิศรุตนาถ (หมู) - เบส และ ญาณวุฒิ จรรยหาญ (เอ็ดดี้) – กลอง” สังกัด ไวท์มิวสิค ในเครือ จีเอ็มเอ็มแกรมมี่ฯ ก็เตรียมส่งซิงเกิลต่อมา “คิดถึงเธอ” ที่กะให้คนฟังอินเอาตายแบบเนียนๆเลยทีเดียว เพราะขนาดคนร้องเอง อย่าง “ที” นักร้องนำ  ที่ผ่านการร้องเพลงเศร้ามานักต่อนัก... เจอเพลงนี้ถึงกับ น้ำตาแตกเป็นครั้งแรก!!  

“.. .“คิดถึงเธอ” เป็นเพลงแรกที่ทำผมเสียน้ำตาตอนที่เข้าห้องอัดเพลงนี้เลยครับ คือมันไม่ใช่เพลงที่เศร้าที่สุดของเจ็ทเซ็ตเตอร์หรอก แต่พอเราร้องแล้วคิดตามเนื้อหาของเพลงมันรู้สึกอินร่วมไปกับเพลง เข้าใจความรู้สึกของคนคนนั้นเลย (ตรงกับชีวิตตัวเองหรือเปล่าถึงหลั่งน้ำตา
?)  ไม่ได้ตรงกับชีวิตจริงของผมแต่อย่างใดนะครับ ไม่มีใกล้เคียงเลย แต่เป็นเพลงที่แต่งจากเรื่องจริงของพี่โอ (มือกีตาร์และหัวหน้าวงเจ็ทเซ็ตเตอร์) ผู้แต่งเพลงนี้แหละครับ ตรงกับใคร คนไหน อันนี้ต้องไปถามพี่โอเองนะครับ (หัวเราะ) ซึ่งผมว่าเนื้อหาของเพลงนี้มันเป็นเรื่องที่เกิดขึ้นได้กับทุกคนที่คิดถึงคนรักเก่า ผมยังอินขนาดร้องไห้ เชื่อว่าคนอื่นก็น่าจะอินได้ไม่ยาก ยังไงรอติดตามมิวสิกวิดีโอ “คิดถึงเธอ”  ของพวกเราพร้อมกันได้ในวันที่ 17 พ.ค. นี้นะครับ  ” 

อดใจรออีกนิด ได้ฟังซิงเกิ้ลใหม่ “คิดถึงเธอ” ทุกคลื่นวิทยุทั่วประเทศ และใครที่เป็นแฟน “เจ็ทเซ็ตเตอร์” ติดตามความเคลื่อนไหวเพิ่มเติม
  FB : whitemusicrecord / jetseter