วันพุธที่ 4 พฤษภาคม พ.ศ. 2559



“จัสติน” ควง “ศรัญ แอนด์ เดอะ วิสกี้ ฮีท” แทคทีม ลุยทัวร์ ใต้-อีสาน

กระแสมาแรงมาก สำหรับศิลปินหนุ่มหล่อ ที่สาวๆหลายคนอยากเจอตัวจริง กับหนุ่ม “จัสติน ผ่องอำไพ” ที่ล่าสุดกับซิงเกิ้ล “น้ำท่วมปาก” ถูกเปิดกระหน่ำตามคลื่นวิทยุทั่วประเทศ จนขึ้นชาร์ทวิทยุอยู่ในขณะนี้ รวมไปถึงซิงเกิ้ลแรก “อยู่ไม่ไหว” ที่ฮิตจนยอดวิว
Youtube ล่าสุด ทะลุ 46 ล้านวิวไปเรียบร้อย ล่าสุด GRAND MUSIK ต้นสังกัด ส่ง “จัสติน” ลุยแคมปัสทัวร์ รวมไปถึงกิจกรรมพิเศษทั้ง 2 ภาค ภาคใต้-ภาคอีสาน แถมงานนี้ ยังได้อีก 1 กลุ่มศิลปิน นำทีมโดย “ศรัญ แอนนิ่ง” เจ้าของเพลงฮิตเปิดตัว ที่หลายคนรู้จักกันดีกับเพลง “มองแต่ไม่เห็น ฟังแต่ไม่ได้ยิน” ที่ล่าสุด ไม่ได้มาคนเดียว แต่มาพร้อมกับวง The Whitskey Heat ที่ปล่อยซิงเกิ้ลใหม่เพลง “เปลี่ยน” ให้แฟนเพลงได้ฟังกันไปแล้ว โดยหนุ่ม “จัสติน” เป็นตัวแทนเล่าให้ฟังว่า

“...จริงๆผมรอคอยที่จะออกไปทัวร์วิทยุพบปะแฟนเพลงตั้งแต่ออกซิงเกิ้ลแรก “อยู่ไม่ไหว” ผมบอกกับพี่ๆทีมงานเสมอ จนในที่สุด ฝันผมก็เป็นจริงซะที โดยทัวร์ครั้งนี้ เราจะจัดเป็นแคมปัสทัวร์ พร้อมด้วยกิจกรรมพิเศษต่างๆ งานนี้ผมไปคนเดียวก็คงไม่สนุก รู้สึกเหงา ก็เลยชวน “ศรัญ แอนนิ่ง” กับวง
The Whitskey Heat มาร่วมทัวร์ด้วยกัน เพราะเราทั้งคู่ก็ออกซิงเกิ้ลใหม่ไล่เลี่ยกัน ผมออกซิงเกิ้ล “น้ำท่วมปาก” ส่วนศรัญ ออกซิงเกิ้ล “เปลี่ยน” เราก็เลยได้มาจอยกัน นอกจากนี้ เรายังมีของรางวัลพิเศษมาฝากแฟนเพลงด้วย เป็นเสื้อยืดสวยๆของเราทั้งคู่ แฟนเพลงคนไหนอยากได้ ก็เข้าไปร่วมสนุก ลุ้นรับเสื้อยืดกันได้ในเพจ GRAND MUSIK นะครับ รวมไปถึงออนทัวร์ เราก็มีเสื้อยืดไปฝากแฟนเพลงด้วยเช่นกัน ติดตามรายละเอียดได้ในทุกกิจกรรมทุกจังหวัดที่เราไปทัวร์นะครับ แล้วเจอกันครับ"

สำหรับทัวร์ของ “จัสติน” และ “ศรัญ แอนด์ เดอะ วิสกี้ ฮีท” เริ่มที่

ภาคใต้
15 พค.59
Central Festival หาดใหญ่ สงขลา
16 พค.59
Campus Tour รร.จุฬาภรณราชวิทยาลัย ตรัง
17 พค.59
Campus Tour รร.สุราษฎร์ธานี
18 พค.59 กิจกรรมกับ ททท.สุราษฎร์ธานี
Surat ปักหมุด หยุดเวลา

ภาคอีสาน
23 พค.59
Campus Tour รร.เบ็ญจะมะมหาราช อุบลราชธานี
24 พค.59
Campus Tour รร.ผดุงนารี มหาสารคาม
25 พค.59
Campus Tour วิทยาลัยสันตพล
26 พค.59 ตลาดต้นตาล ขอนแก่น
27 พค.59
Campus Tour รร.มารีย์วิทยา

อยู่ใกล้ที่ไหน ก็ตามไปเจอะเจอ ไปถ่ายรูปกับ “จัสติน” และ “ศรัญ แอนด์ เดอะ วิสกี้ ฮีท” กันได้นะจ๊ะ